Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khám phá Series Card Education của VIB –Bí quyết khai thác tối đa lợi ích thẻ tín dụng dành cho bạn!

  • Thu Hà
(DS&PL) -

VIB chính thức giới thiệu Series Card Education – chuỗi video tiết lộ những bí quyết giúp bạn tối ưu mọi lợi ích từ thẻ tín dụng.

Đây là lần đầu tiên đội ngũ phát triển thẻ hàng đầu của VIB trực tiếp chia sẻ các mẹo chi tiêu và quản lý thẻ sao cho hiệu quả nhất. Những thông tin giá trị này chỉ có trong chuỗi video này và được thiết kế riêng cho bạn – người đang muốn tận dụng tối đa chiếc thẻ tín dụng trong tay mình.

 

VIB khuyến khích khách hàng khai thác tối đa tiện ích thẻ – Không ngại chi tiêu, càng dùng càng lợi

Kể từ khi chuyển đổi mảng thẻ tín dụng vào năm 2019, VIB đã liên tục khẳng định vị thế dẫn đầu xu thế thẻ, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự phổ biến của phương thức thanh toán không tiền mặt qua thẻ, sự phát triển của công nghệ thẻ tại Việt Nam và thay đổi quan điểm người dùng từ “ngại” sang “thích” và rủ nhau tìm cách khai thác tối đa lợi ích từ thẻ tín dụng.

Với cách tiếp cận hiện đại và gần gũi, Series Card Education của VIB giúp người dùng hiểu rõ hơn về các ưu đãi, tính năng của thẻ và các bí quyết độc quyền từ VIB để sử dụng thẻ hiệu quả. Đây là một bước đi táo bạo, thể hiện sự khác biệt của VIB trong việc tiên phong thúc đẩy xu hướng khai thác tối đa tiện ích thẻ tại Việt Nam.

Cùng thời điểm với sự ra mắt của Series Card Education của VIB, chỉ trong một thời gian ngắn, phong trào khai thác tối đa tiện ích thẻ – sử dụng thẻ tối đa để tận dụng ưu đãi và tích điểm – đã thực sự trở thành xu hướng rõ rệt. Hiện nay, đã có nhiều hội nhóm người dùng rủ nhau cùng khai thác tối đa tiện ích thẻ để trải nghiệm và tận dụng lợi ích từ các chương trình ưu đãi mà VIB mang lại.

Bạn đã sẵn sàng tận dụng trọn vẹn các ưu đãi độc quyền từ thẻ tín dụng VIB?

Hãy nhấp vào đây để khám phá loạt bí quyết độc quyền, giúp bạn biến chiếc thẻ tín dụng trở thành công cụ tài chính mạnh mẽ. Rất nhiều bí quyết đã được VIB giới thiệu và hướng dẫn chi tiết đến người dùng thẻ tại fanpage của ngân hàng.

Đó là bí quyết để Mua ngay, góp nhẹ với chương trình trả góp tự động 0 lãi suất, 0 phí, kèm theo ưu đãi thêm đến 40% cho 5 danh mục chi tiêu chính, từ du lịch, mua sắm, mua xe, làm đẹp cho đến thanh toán học phí.

Hay cách tận hưởng VIB Privileges – Hệ sinh thái ưu đãi đỉnh cao từ hơn 150 đối tác với ưu đãi VIB Travel - Giảm đến 40% cho tour du lịch và khách sạn, VIB Dine - Giảm 30% khi thưởng thức ẩm thực, VIB Shop - Mua sắm thời trang, điện máy với ưu đãi lên đến 20%, và VIB Move - Giảm 20% cho vé máy bay, tàu, xe khách và dịch vụ gọi xe.

 

Thay đổi danh mục ưu đãi siêu linh hoạt là một trong những bí quyết cực kỳ hữu ích chỉ có tại VIB và được quan tâm nhiều nhất! Chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng MyVIB, bạn có thể chuyển đổi danh mục từ mua sắm sang giáo dục hay chăm sóc sức khỏe và tận hưởng ngay ưu đãi tốt nhất cho mọi giao dịch.

Cách Sử dụng thẻ an toàn, hiệu quả, tránh bị lộ thông tin thẻ cũng là nội dung được nhiều người tìm kiếm, quan tâm, chia sẻ.

Hay làm sao để được tăng hạn mức tín dụng tự động chỉ sau 3 tháng mà không cần yêu cầu, không cần cung cấp thêm thông tin. Bí quyết này đã được bật mí trong chuỗi video!

Hoặc cách để nhận Ưu đãi lãi suất và trả góp tối ưu với lãi suất thẻ tín dụng cạnh tranh nhất trên thị trường chỉ từ 9,9%/năm cùng chương trình trả góp "3 không": Không lãi, Không phí chuyển đổi, Không phí duy trì.

Tất cả các bí quyết đều được VIB hướng dẫn chi tiết cách đăng ký và sử dụng trong chuỗi video Series Card Education.

Đặc biệt trong tháng 10: Bí quyết trở thành cộng tác viên thẻ và kiếm tiền đến trăm triệu từ VIB

Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ những bí quyết sử dụng thẻ hiệu quả, trong tháng 10 này, VIB giới thiệu đến khách hàng cách trở thành Cộng tác viên thẻ tín dụng và kiếm tiền từ việc mời bạn bè, người thân, khách hàng… mở thẻ tín dụng. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn gia tăng thu nhập với những dòng thẻ hàng đầu thị trường.

 

Trong các tập video sắp tới, VIB sẽ bật mí cách mở thẻ tín dụng VIB một cách tiện lợi nhanh chóng qua các nền tảng online như Website VIB, ứng dụng Max, ứng dụng MyVIB hay các hệ sinh thái nền tảng mà VIB kết nối. Đồng thời, sẽ cung cấp những hướng dẫn chi tiết để bạn đăng ký trở thành cộng tác viên của VIB qua ứng dụng Max và bắt đầu kiếm tiền ngay từ việc giới thiệu khách hàng mở thẻ.

Mỗi tập của Series Card Education sẽ cung cấp những kiến thức và bí quyết hữu ích mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu để tận dụng tối đa mọi ưu đãi từ thẻ tín dụng và mang lại cơ hội kiếm tiền từ việc trở thành cộng tác viên của VIB.

Bạn đã sẵn sàng khám phá những lợi ích vượt trội từ thẻ VIB? Hãy xem ngay các video trong chuỗi Card Education Series để hiểu thêm về cách bạn có thể khai thác tối đa tiện ích thẻ một cách thông minh và tận dụng tất cả ưu đãi đặc quyền tại đây.

Tin nổi bật