Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khám phá công thức dinh dưỡng tuyệt vời của Qiklean

(DS&PL) -

QikLean là dòng sữa thay thế bữa ăn vô cùng tiện dụng, phù hợp với những người có công việc bận rộn, muốn bổ sung dinh dưỡng và kiểm soát cân nặng hiệu quả.

QikLean là dòng sữa thay thế bữa ăn vô cùng tiện dụng, phù hợp với những người có công việc bận rộn, không có thời gian nấu nướng, muốn bổ sung dinh dưỡng lành mạnh, an toàn và kiểm soát cân nặng hiệu quả. Vậy vì sao QikLean lại mang đến những lợi ích tuyệt vời như thế, trong công thức thành phần của QikLean có gì đặc biệt? Cùng khám phá nhé!

Lợi ích tuyệt vời QikLean mang đến cho người dùng

QikLean là sản phẩm được thiết kế để thay thế các bữa ăn hoàn chỉnh và lành mạnh. Với công thức đặc biệt, QikLean không chỉ đáp ứng nhu cầu năng lượng mà còn cung cấp vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất thiết yếu khác, giúp duy trì sức khỏe và năng lượng suốt cả ngày.

QikLean giúp bổ sung dinh dưỡng thay thế bữa ăn phụ.

Thay vì tìm đến các bữa ăn nhiều dầu mỡ, chất bảo quản như: bánh ngọt, bánh mì, khoai tây chiên,... bạn sẽ có dễ dàng thay thế bằng 1 - 2 ly QikLean đầy đủ dưỡng chất, chế biến nhanh chóng và kiểm soát hoàn hảo tổng lượng calo nạp vào cơ thể. QikLean giúp cung cấp cho bạn nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe với lượng calo ít hơn.

Một chế độ ăn lành mạnh, nhanh chóng không chỉ mang đến sự tiện lợi mà về lâu dài đây còn là giải pháp giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe, phòng ngừa hữu hiệu các bệnh lý thường gặp như: mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, cao huyết áp, các vấn đề về gan,....

Khám phá công thức dinh dưỡng của QikLean

Một trong những điểm nổi bật của QikLean chính là thành phần chất lượng cao, bao gồm:

  • Protein từ thực vật: Đảm bảo cung cấp đủ axit amin thiết yếu, giúp duy trì và phát triển cơ bắp.

Sản phẩm QikLean với nguồn protein lành mạnh từ các loại hạt.

  • Chất xơ: chất xơ Orafti Synergy 1 có trong QikLean giúp cải thiện hệ tiêu hóa và duy trì cảm giác no lâu hơn, từ đó giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, bớt ăn vặt, đồng thời ngăn ngừa tình trạng rối loạn tiêu hóa, táo bón.
  • Vitamin và khoáng chất: Bổ sung đầy đủ các loại vitamin A, C, D, E,.. và các khoáng chất như sắt, canxi, magie, giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe xương.
  • Chất béo lành mạnh từ hạt: Cung cấp năng lượng bền vững và hỗ trợ chức năng não bộ, giúp bạn tỉnh táo và làm việc hiệu quả.
  • Ngoài ra sản phẩm có chứa đường Dextrose monohydrate có nguồn gốc từ tinh bột, mang đến vị ngọt thanh, ngọt mát, vô cùng ngon miệng.

Những ai nên sử dụng bữa ăn thay thế QikLean?

Bữa ăn QikLean phù hợp với người bận rộn.

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn như ngày nay, giải pháp bữa ăn thay thế QikLean ra đời phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt phải kể đến: 

  • Người có công việc bận rộn: Giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo đủ chất, đủ năng lượng..
  • Người tập luyện thể thao: Cung cấp năng lượng và dưỡng chất cần thiết cho quá trình tập luyện và phục hồi.
  • Người ăn kiêng: Là giải pháp thay thế bữa ăn an toàn, hỗ trợ kiểm soát cân nặng

    Không chỉ là một giải pháp thay thế bữa ăn, QikLean còn là giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cuộc sống hiện đại. Hãy thử QikLean ngay để trải nghiệm sự khác biệt và chăm sóc sức khỏe của bạn một cách tốt nhất.

Nhà sản xuất: Công ty Cổ Phần Thương Mại và Sản Xuất Nature Made

Địa chỉ: Số 277 Đường Đào Cam Mộc, Xã Uy Nỗ, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Hotline: 1900 9216

Tin nổi bật