Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khám phá các quán bún riêu cua ngon Hà Nội nhất định phải thử

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Nếu có dịp đến Hà Nội, nhất định bạn phải khám phá các quán bún riêu cua ngon đặc sản nổi tiếng của Thủ Đô.

Bún riêu cua là món ăn đặc sản nổi tiếng của Hà Nội, được du khách và người dân địa phương yêu thích bởi hương vị thơm ngon, đậm đà. Nếu bạn đang tìm kiếm những quán bún riêu cua ngon nhất Hà Nội để thưởng thức, hãy tham khảo danh sách dưới đây:

1. Bún riêu cua Hàng Bồ:

Địa chỉ: 49 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quán bún riêu cua Hàng Bồ đã có từ lâu đời và là một trong những quán bún riêu cua ngon nhất Hà Nội. Nước dùng ở đây được ninh từ xương hầm và cua đồng, có vị ngọt thanh và đậm đà. Bún riêu cua được ăn kèm với nhiều loại rau sống, mắm tôm và ớt chưng, tạo nên hương vị độc đáo và khó cưỡng.

2. Bún riêu cua Quang Trung

Địa chỉ: 41 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quán bún riêu cua Quang Trung nổi tiếng với phần gạch cua béo ngậy và chả cá rán giòn tan. Nước dùng ở đây có vị chua thanh của dấm bỗng và cay nồng của ớt, tạo nên hương vị hài hòa và kích thích vị giác.

Bún riêu cua, món ăn truyền thống của người Việt, đặc biệt được yêu thích ở Hà Nội.

3. Bún riêu cua Hàng Mành

Địa chỉ: 1 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quán bún riêu cua Hàng Mành thu hút thực khách bởi không gian quán rộng rãi và thoáng mát. Bún riêu cua ở đây được phục vụ với đầy đủ các loại topping như riêu cua, chả cá, bò viên, đậu rán,... Nước dùng được nấu từ cua đồng và cà chua, có vị ngọt thanh và chua dịu.

4. Bún riêu cua Hàng Cót

Địa chỉ: 2 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quán bún riêu cua Hàng Cót nổi tiếng với phần tóp mỡ béo ngậy và giòn rụm. Nước dùng ở đây được nấu từ cua đồng và dấm bỗng, có vị chua thanh và cay nồng. Bún riêu cua được ăn kèm với nhiều loại rau sống, mắm tôm và ớt chưng, tạo nên hương vị độc đáo và khó cưỡng.

5. Bún riêu cua Sóc

Địa chỉ: 23C Hàng Than, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quán bún riêu cua Sóc được yêu thích bởi hương vị bún riêu cua đậm đà và truyền thống. Nước dùng ở đây được nấu từ cua đồng và cà chua, có vị ngọt thanh và chua dịu. Bún riêu cua được ăn kèm với đầy đủ các loại rau sống như rau muống chẻ, rau tía tô, hoa chuối,...

Với hương vị đặc trưng, bún riêu cua không chỉ là món ăn sáng lý tưởng mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa ăn trưa và tối.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số quán bún riêu cua ngon khác ở Hà Nội như:

Bún riêu cua Tuấn Anh (35 - 37 Hồng Mai)

Bún riêu cua cô Hương Béo (Chợ Đồng Xuân)

Bún riêu cua Hàng Tre (40 Hàng Tre)

Bún riêu cua Bát Đàn (25A Bát Đàn)

Lưu ý khi thưởng thức món bún riêu cua

Giá cả có thể thay đổi tùy theo thời điểm.

Nên đến quán sớm để tránh tình trạng hết chỗ.

Nên thử ăn bún riêu cua với mắm tôm và ớt chưng để cảm nhận trọn vẹn hương vị của món ăn.

Hà Nội không thiếu những quán bún riêu cua ngon, mỗi quán lại có một hương vị đặc trưng riêng, tạo nên sự đa dạng và phong phú cho ẩm thực thủ đô. Nếu bạn là người yêu thích món bún riêu cua, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những quán ăn này để cảm nhận hương vị độc đáo của từng địa điểm. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực thú vị tại các quán bún riêu cua ngon nhất Hà Nội!

Tin nổi bật