Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kẹt xe kinh hoàng cửa ngõ Sài Gòn, CSGT đứng suốt 15 tiếng để giải tỏa

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Để giải tỏa ùn tắc trên xa lộ Hà Nội, - cửa ngõ Sài Gòn, lực lượng cảnh sát giao thông Rạch Chiếc và thanh niên tình nguyện đã thay ca ngay tại hiện trường và có mặt suốt 15 giờ liền.

(ĐSPL) – Để giải tỏa ùn tắc trên xa lộ Hà Nội, - cửa ngõ Sài Gòn, lực lượng cảnh sát giao thông Rạch Chiếc và thanh niên tình nguyện đã thay ca ngay tại hiện trường và có mặt suốt 15 giờ liền.

Kẹt xe trên cả hai làn đường trên cầu Rạch Chiếc.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ cho biết, vào khoảng 1h sáng ngày 16/1, đã có hàng trăm xe tải, xe container bị dồn ứ trên xa lộ Hà Nội (Q. 9, TP.HCM).

Đến giờ cao điểm sáng cùng ngày, hàng ngàn xe bị kẹt lại, hướng về ngã tư Thủ Đức và cầu Rạch Chiếc.

Dù hàng chục cảnh sát giao thông đã tích cực phân làn nhưng tình trạng kẹt xe vẫn không giảm. Các trạm xe buýt trên xa lộ Hà Nội cũng đông nghẹt khách chờ đi xe. Nhưng hầu hết đều không thể chờ được xe và phần lớn trong số họ phải đi xe ôm.

Tình trạng ùn tắc kéo dài nhiều km trên xa lộ Hà Nội từ ngã tư Thủ Đức (Ảnh Dân trí).

Thông tin trên báo Người lao động cho biết thêm, nguyên nhân của tình trạng trên do lượng phương tiện vào cảng Trường Thọ (quận Thủ Đức) và đi hướng lên cảng Cát Lái (quận 2) tăng đột biến. Khi vào khung giờ cao điểm, các xe liên tục dồn về tạo thành nút thắt cổ chai gây ùn ứ.

“Đầu năm, lượng phương tiện tăng cao do đi nhập hàng nhưng chưa ngày nào kẹt xe nghiêm trọng như hôm nay”, tài xế Nguyễn Văn Hoàng cho biết.

Để giải tỏa ùn tắc đảm bảo giao thông, lực lượng cảnh sát giao thông Rạch Chiếc đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ phối hợp cùng lực lượng thanh niên xung phong ra hiện trường để điều tiết, giải tỏa.

Tuy nhiên do lượng phương tiện đổ về các cảng quá nhiều gây quá tải khiến giao thông kẹt cứng. Một chỉ huy đội CSGT Rạch Chiếc cho biết, CSGT và lực lượng thanh niên xung phong thực hiện thay ca ngay tại hiện trường và có mặt suốt gần 15 giờ tại điểm nóng kẹt xe để làm điều tiết, giải tỏa giao thông, báo Dân trí đưa tin.

Đến 16h chiều ngày 16/1, tình trạng kẹt xe cơ bản đã được khắc phục. Tuy nhiên trước tình trạng hàng hóa những ngày cận Tết dồn về các cảng nhiều và lượng phương tiện ra vào nhận hàng tăng cao, dự kiến tình hình giao thông ở cửa ngõ thành phố trên xa lộ Hà Nội sẽ còn diễn biến phức tạp trong thời gian tới.

Tin nổi bật