Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League: MU đụng độ Juventus

(DS&PL) -

Manchester United đối mặt với rất nhiều khó khăn khi đụng độ Juventus với sự hiện diện của người cũ Cristiano Ronaldo.

Tám bảng đấu ở vòng bảng Champions League mùa giải 2018/19 đã được xác định. Trong đó, Manchester United đối mặt với rất nhiều khó khăn khi đụng độ Juventus với sự hiện diện của người cũ Cristiano Ronaldo.

Đêm qua (30/8), buổi lễ bốc thăm Champions League mùa giải 2018/19 vừa diễn ra tại Monaco. Dưới bàn tay của 2 cựu danh thủ Kaka và Diego Forlan, 32 đội bóng đã được chia vào 8 bảng đấu.

Manchester City có thể nở nụ cười khi lọt vào bảng đấu khá dễ dàng với sự góp mặt của Shaktar, Lyon và tân binh Hoffenheim.

Ronaldo sẽ gặp lại đội bóng cũ M.U.

Trong khi đó, hàng xóm Man Utd lại đối mặt với rất nhiều khó khăn ở bảng H khi đụng độ Juventus với sự hiện diện của người cũ Cristiano Ronaldo.

Cùng nằm chung bảng với Juventus và MU ở bảng H còn có hai đối thủ Valencia và Young Boys. Trong khi Young Boys quá yếu thì Valencia được xem là kẻ thách thức với MU và Juventus. Khả năng CLB Tây Ban Nha gây bất ngờ là không nhỏ.

Toàn bộ 8 bảng đấu của Champions League năm nay.

Trong khi đó, với việc rơi xuống nhóm hạt giống thứ 3 khiến Liverpool rơi vào bảng đấu khá khó khăn. Họ nằm ở bảng C với các đối thủ PSG, Napoli và Sao Đỏ Belgrad. Ở bảng đấu này, ngoài đại diện của Serbia tỏ ra yếu thế hơn thì ba CLB còn lại (PSG, Napoli và Liverpool) đều có cơ hội đi tiếp.

Bảng D không chứng kiến đội bóng mạnh nào. Lokomotiv Moscow, Porto, Schalke và Galatasaray sẽ tranh 2 vé đi tiếp. Cơ hội chia đều cho cả 4 đội.

BẢNG A: ATLETICO MADRID, DORTMUND, MONACO, BRUGGE

BẢNG B: BARCELONA, TOTTENHAM, PSV EINDHOVEN, INTER MILAN

BẢNG C: PSG, NAPOLI, LIVERPOOL, CRVENA ZVEZDA

BẢNG D: LOKOMOTIV, PORTO, SCHALKE, GALATASARAY

BẢNG E: BAYERN MUNICH, BENFICA, AJAX AMSTERDAM, AEK ATHENS

BẢNG F: MAN CITY, SHAKHTAR DONETSK, LYON, HOFFENHEIM

BẢNG G: REAL MADRID, AS ROMA, CSKA MOSCOW, VIKTORIA PLZEN

BẢNG H: JUVENTUS, MAN UTD, VALENCIA, YOUNG BOYS

Vòng bảng Champions League sẽ diễn ra từ ngày 18/9 đến 12/12. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành vé đi tiếp. Trận chung kết mùa này sẽ được tổ chức tại sân Wanda Metropolitano (của Atletico Madrid) vào ngày 1/6.

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật