Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kem đánh răng kết hợp với giấm trắng có những tác dụng gì?

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Kem đánh răng kết hợp với giấm trắng không chỉ giúp khử mùi hôi từ thùng rác và cống thoát nước mà còn "đánh bay" vết bẩn trên nhiều món đồ.

Khử mùi hôi từ thùng rác bốc lên

Bạn cho một lượng kem đánh răng vừa đủ vào bát, thêm giấm trắng và một ít nước, rồi khuấy đều tới khi có hỗn hợp sềnh sệt rồi. Cho dung dịch này vào bình xịt tưới cây, rồi xịt vào thùng rác. Việc này sẽ ngay lập tức loại bỏ những mùi hôi khó chịu từ thùng rác bốc lên.

Khử mùi hôi từ cống rãnh, xua đuổi côn trùng

Để khử mùi hôi từ cống rãnh, bạn hãy đổ trực tiếp dung dịch kem đánh răng và giấm trắng xuống miệng cống. Cách này cũng giúp xua đuổi côn trùng bay lên từ miệng cống thoát nước một cách hiệu quả.

Kem đánh răng kết hợp với giấm trắng mang đến nhiều tác dụng bất ngờ. Ảnh minh họa

Lau sạch vết bẩn trên đồ dùng inox

Dung dịch pha từ giấm trắng và kem đánh răng có thể giúp bạn làm sạch các vết bẩn bám trên đồ inox. Bạn chỉ cần xịt dung dịch này trực tiếp lên các vết bẩn, rồi dùng khăn lau sạch thì các sản phẩm bằng inox lại sáng bóng như mới.

Lau sạch vết dầu mỡ trên bếp, vách tường

Thay vì dùng các loại hóa chất tẩy rửa độc hại và để lại mùi khó chịu, bạn có thể thử hỗn hợp kem đánh răng và giấm trắng để “đánh bay” các vết bẩn do dầu mỡ để lại trên bếp, vách tường.

Bạn chỉ cần xịt trực tiếp dung dịch kem đánh răng pha với nước và giấm trắng lên bề mặt cần làm sạch, đợi khoảng 5 phút rồi dùng giẻ lau lại. Lúc này, các vết bẩn bị lau sạch một cách dễ dàng.

Tẩy sạch bồn cầu

Bồn cầu là nơi tích tụ rất nhiều vi khuẩn, có cặn bẩn và thường xuyên có mùi hôi khó chịu. Để làm sạch bồn cầu, bạn có thể đổ trực tiếp dung dịch kem đánh răng và giấm trắng vào trong.

Bạn ngâm một lúc rồi cọ thật sạch bồn cầu và xả nước. Kem đánh răng và giấm trắng sẽ giúp làm tan vết bẩn, thể khử mùi, diệt khuẩn một cách hiệu quả.

Làm sạch màn hình của điện thoại

Nếu màn hình điện thoại bị mờ và bẩn, bạn có thể sử dụng hỗn hợp giấm trắng và kem đánh răng thay cho nước lau kính để làm sạch. Cách làm rất đơn giản, chỉ cần xịt dung dịch lên màn hình điện thoại rồi dùng khăn giấy lau sạch.

Kem đánh răng chứa chất tẩy rửa, có thể làm sạch tốt các vết bẩn, trong khi  giấm có khả năng làm mềm các vết bẩn khiến việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn, đồng thời khử trùng hiệu quả. 

Tin nổi bật