Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kế toán trưởng Tập đoàn FLC xin nghỉ việc

  • Hiếu Nguyễn
(DS&PL) -

Chỉ trong vòng 1 tháng vừa qua, Tập đoàn FLC đã nhận được đơn xin nghỉ việc, xin từ nhiệm của hai lãnh đạo cấp cao.

Ngày 18/9, HĐQT CTCP Tập đoàn FLC đã ra nghị quyết về việc miễn nhiệm chức vụ Kế toán trưởng với ông Nguyễn Thế Chung kể từ ngày 18/9. Trước đó, ông Chung đã có nộp đơn xin chấm dứt hợp đồng lao động.

Trong đơn, ông Nguyễn Thế Chung cam kết sẽ tuân thủ các điều kiện như hoàn tất công tác bàn giao công việc, tài sản đầy đủ theo quy định trước khi nghỉ việc; giải quyết dứt điểm các tồn tại về nghĩa vụ, quyền lợi (nếu có) theo quy định.

Ông Nguyễn Thế Chung sinh năm 1985, được bổ được bổ nhiệm vào vị trí Kế toán trưởng FLC vào tháng 10/2021. Cùng ngày, FLC cũng quyết định bổ nhiệm ông Vũ Đình Cảnh thay thế ông Nguyễn Thế Chung.

Ảnh minh họa.

Như vậy, chỉ trong vòng 1 tháng vừa qua, Tập đoàn FLC đã nhận được đơn xin nghỉ việc, xin từ nhiệm của hai lãnh đạo cấp cao.

Trước đó, HĐQT FLC đã chấp thuận đề nghị thôi giữ chức vụ Phó tổng giám đốc thường trực và người phụ trách quản trị công ty của bà Trần Thị Hương kể từ ngày 22/8. HĐQT FLC cũng thông qua việc nhận đơn xin thôi giữ chức vụ thành viên HĐQT của bà Trần Thị Hương.

Đối với đơn xin từ nhiệm chức vụ thành viên HĐQT, HĐQT FLC sẽ tiến hành các thủ tục trình ĐHĐCĐ kỳ họp gần nhất, miễn nhiệm bà Trần Thị Hương theo quy định của pháp luật và điều lệ công ty.

Tin nổi bật