Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kẻ gây sự bị cô gái trẻ "xử đẹp" giữa quán ăn, cảnh tượng được ví như tranh Võ Tòng đánh hổ

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Cảnh tượng cô gái "chân yếu tay mềm" tung những cú đấm, cú đá khiến gã đàn ông to con ngã dúi dụi khiến dân mạng phải thốt lên vì giống bức họa Võ Tòng đánh hổ.

Một buổi tối tại quán lẩu, Jiang Yan, cô gái đến từ Hồ Nam (Trung Quốc), bất ngờ bị một người đàn ông tự xưng là luật sư ở bàn bên cạnh gây sự. Gã này không chỉ buông lời chê bai, lăng mạ cô và bạn bè mà còn hành động côn đồ khi ném thức ăn vào họ.

Dường như đã ngà ngà say, gã đàn ông hung hăng không ngừng la hét, chửi bới thậm tệ. Không thể chịu đựng thêm sự sỉ nhục, Jiang Yan quyết định "xử lý" kẻ côn đồ. Cô lao vào tấn công, khiến gã đàn ông ngã nhào xuống sàn. Bất chấp sự can ngăn của bạn bè, cô vẫn tiếp tục ra đòn "dạy dỗ" gã ta một bài học nhớ đời.

Đoạn video ghi lại sự việc sau đó được chính Jiang Yan đăng tải lên Weibo kèm theo lời tố cáo gã đàn ông phân biệt vùng miền. Cô khẳng định bản thân không hề quen biết gã ta, và chỉ ra tay phản kháng sau khi bị tấn công bằng điện thoại.

Kẻ gây sự bị cô gái trẻ "xử đẹp" giữa quán ăn, cảnh tượng được ví như tranh Võ Tòng đánh hổ. Ảnh: MSN

Màn "dạy dỗ" kịch tính được dân mạng ví như bức họa Võ Tòng đánh hổ.

Câu chuyện nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự ủng hộ trước hành động dũng cảm của Jiang Yan, đồng thời lên án gay gắt hành vi côn đồ, thiếu văn hóa của gã đàn ông kia.

Mới đây, sự việc người phụ nữ say rượu hành hung ở Trung Quốc, giẫm lên mặt người giao hàng giữa phố cũng nhận được sự quan tâm.

Cụ thể, một phụ nữ say xỉn ở Trùng Khánh, Trung Quốc đã có hành vi tấn công dã man một shipper trẻ tuổi chỉ vì bị nhắc nhở về luật giao thông. Sự việc xảy ra vào đầu tháng 10, khi anh Ran (21 tuổi) đang di chuyển trên đường thì gặp cô Huang (42 tuổi) điều khiển xe đạp điện trong tình trạng loạng choạng, gây nguy hiểm.

Khi Ran góp ý về việc chấp hành luật lệ an toàn giao thông, Huang đã nổi cơn thịnh nộ, lao vào tấn công anh. Đoạn video ghi lại cảnh tượng này lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc, cho thấy Huang liên tục đá, giẫm lên mặt và tát Ran không thương tiếc. Nạn nhân chỉ biết van xin trong bất lực: "Chúng tôi, những người giao đồ ăn, không có quyền con người sao?".

Mặc dù được những người xung quanh can ngăn, Huang vẫn ngoan cố tấn công Ran cho đến khi cảnh sát có mặt. Vụ việc khiến Ran, người mới đi làm shipper ngày đầu tiên, bị thương tích cả về thể chất lẫn tinh thần. "Tôi vẫn còn khá choáng váng", Ran chia sẻ sau vụ tấn công.

Hành vi côn đồ của Huang đã gây phẫn nộ trong dư luận, nhiều người lên án gay gắt và yêu cầu xử lý nghiêm minh.

Tin nổi bật