Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Jun Phạm kế nhiệm Ngô Thanh Vân, tiếp lửa cho dự án Vết Sẹo Cuộc Đời

  • Thảo Vân
(DS&PL) -

Ngô Thanh Vân trao "vương miện" cho Jun Phạm dẫn dắt dự án Vết Sẹo Cuộc Đời, không khỏi xúc động khi nhìn lại hành trình hơn 10 năm đồng hành.

Với sứ mệnh mang lại hy vọng, góp thêm sức mạnh để viết tiếp ước mơ cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, Vết Sẹo Cuộc Đời đã đồng hành cùng các em nhỏ từ năm 2010. Nhờ sự chung tay của cộng đồng, dự án đã giúp hơn 2.768 em nhỏ bị tim bẩm sinh được phẫu thuật thành công.

Dự án Vết Sẹo Cuộc Đời 10

Chiều 25-9 tại TP HCM, phim ngắn Máy Bay Giấy do Jun Phạm đạo diễn đã được công chiếu trong cuộc họp báo khởi động Vết Sẹo Cuộc Đời 11, với chủ đề Shape Of Dreams (Dáng hình của những ước mơ). Máy Bay Giấy đã được chiếu năm vào 2019 nhưng chỉ tại đêm gala gây quỹ và sắp tới đây phim sẽ đăng tải lên các nền tảng mạng.

Phim ngắn Máy Bay Giấy.

Năm nay, chương trình sẽ được dẫn dắt bởi nam ca sĩ Jun Phạm, người đã gắn bó và đồng hành trong dự án với Ngô Thanh Vân ở những ngày đầu khi đang còn là thành viên của nhóm nhạc 365.

Ngô Thanh Vân và Jun Phạm trong buổi họp Vết Sẹo Cuộc Đời 11.

Diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân - đại sứ quỹ Nhịp tim Việt Nam bày tỏ xúc động khi nhìn lại chặng đường hành trình hơn 10 năm đã qua. 

Cô chia sẻ, điều ý nghĩa nhất mà mình cùng ê-kíp dự án làm được là giúp các bé mở ra một cuộc đời mới - nơi những ước mơ của mỗi em được tự do bay cao. 

“Nhiều em thậm chí đang ở ‘cửa tử’ nhưng vẫn mơ giấc mơ của mình. Có em muốn chạy bộ, đá banh hoặc được đến trường đi học… những điều tưởng chừng nhỏ bé, bình dị thế thôi nhưng sẽ không bao giờ thành hiện thực nếu không có những ca phẫu thuật kịp thời. Chúng tôi đã vỡ òa khi thấy các em hồi sinh, trở về cuộc sống bình thường như bao nhiêu người ngoài kia”, cô nghẹn ngào. 

Trong sự nghiệp, với các dự án riêng, Jun Phạm luôn dành những giải thưởng mình đạt được để ủng hộ các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh thông qua chương trình "Nhịp tim Việt Nam". Anh chia sẻ rằng mình đặt hết tâm huyết từ tấm lòng thiện nguyện của anh vào chương trình, sẽ tiếp quản và làm tốt vì mục đích cao đẹp, ý nghĩa dành cho các bé bị dị tật tim bẩm sinh, có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện chữa trị. Mới đây nhất, qua chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai với ca khúc Nếu một mai tôi bay lên trời của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, Jun Phạm cùng các “anh tài” trong chương trình đã kêu gọi quyên góp cứu được 44 trái tim bằng số tiền quyên góp được.

Jun Phạm cùng các "anh tài" trong liên minh Cửu Long tại công diễn 2.

Tại buổi họp báo cũng có sự góp mặt của các anh tài ở Anh trai vượt ngàn chông gai.

Tin nổi bật