Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Influencer/KOL Minh Ohio (Minh Dinh Nguyen) – Người con gốc Việt thành công khi sinh sống và làm việc tại Mỹ.

(DS&PL) -

“Đừng ngại đi xa, đừng rũ bỏ những gì mình theo đuổi, rồi thành công sẽ đến lúc bạn không ngờ nhất”. Có cơ hội sang vùng đất mới du học, anh Minh Ohio (Minh Dinh Nguyen) thành công lập nghiệp và tạo kênh Youtube/Facebook với lượt theo dõi “khủng” khi anh chia sẻ về đời sống tại Mỹ. Làm những gì mình thích và tin yêu vào bản thân đã giúp anh có được cuộc sống mà bao người hằng mơ ước.

Influencer/KOL Minh Ohio (Minh Dinh Nguyen)

Thành công sau những cố gắng sinh sống tại Mỹ

Minh Ohio (Minh Dinh Nguyen) là người con của vùng đất Đắk Mil – Đắk Nông. Với ước mơ lập nghiệp và không dừng lại ở mức sống bình thường như bao người, anh theo định cư tại Mỹ cùng gia đình từ những năm 2000. Dù môi trường mới lạ, song anh vẫn cố gắng thích nghi và tiếp thu nhờ sự thông minh, lanh lẹ và tài ăn nói của mình. Anh theo học ngành Mechanical Engineers tại The University of Akron. Hiện tại, anh là doanh nhân thành đạt khi sở hữu nhiều căn nhà ở và cho thuê tại Mỹ, và là chủ kênh Youtube của mình với nhiều lượt đăng kí, theo dõi.

Kênh Youtube/Facebook Minh OHIO bổ ích, chia sẻ về đời sống Mỹ

Không những nỗ lực lập nghiệp để với tới ước mơ có được một cuộc sống khang trang, giúp đỡ những người nơi quê nhà, anh Minh Ohio còn tạo kênh Youtube/Facebook chia sẻ về đời sống Mỹ và những công việc thường ngày, truyền động lực cho đồng hương viết tiếp ước mơ du học và sinh sống, làm giàu tại nơi đây.

Trang Fanpage Facebook của anh Minh Ohio

Không cần đặt chân đến vùng đất xa xôi ấy, ta cũng có thể ngắm nhìn và tận hưởng cuộc sống, không khí và quan cảnh nước Mỹ qua những video tường tận, gần gũi của anh Minh Ohio. Khi xem những thước phim ấy, tôi như thể đang có mặt tại đó, mới lạ mà gần gũi. Anh sống ở vùng quê yên bình tại Mỹ, không xô bồ tấp nập cho những ai thích sự yên bình và thư giãn.

Anh chia sẻ về những điều bình dị hằng ngày của mình với chất giọng nhẹ nhàng, rành mạch và khuôn mặt ưa nhìn khiến không ít người khen ngợi và dõi theo. Ngoài ra, anh còn làm video về những triết lý sống của mình khi có người cho rằng sang Mỹ không thể lập nghiệp. Là bằng chứng sống, anh dùng lí lẽ nhẹ nhàng nêu lên ý kiến của mình khiến nhiều người xem có nguyện vọng du học nơi đây cảm thấy nhẹ nhõm và tràn đầy hy vọng với cường quốc siêu phát triển này.

Chia sẻ về đời sống ở Mỹ không chỉ đơn giản để người theo dõi ngắm nhìn đất nước xoa hoa, mới lạ kia; Không ít những video anh chia sẻ về kiến thức, kiến trúc mới với hy vọng đóng góp thêm vào công trình đổi mới và phát triển ở quê hương đất nước mình về những điều cần khắc phục hay cần học hỏi, đổi mới. Đây cũng là cách một người con xa quê hương thể hiện tinh thần và lòng yêu nước thầm lặng. Mong muốn đóng góp những ý kiến nhỏ bé để làm giàu thêm cho đất nước, quê hương mình.

Với tính cách hài hước và giàu kinh nghiệm, anh không ngại chia sẻ những dòng trạng thái vui nhộn trên Facebook về những quan niệm và động lực sống với sự đồng tình của nhiều người. Ngắn gọn nhưng hàm chứa những ý nghĩa sâu sắc, ví như: “Không tôi thì sẽ là bạn! Già trước già sau thôi” – Với hàm ý nhắc nhở mọi người nên không ngừng nỗ lực để đạt được ước mơ trước khi quá muộn, vì cuộc đời này vốn vô thường và không có vị trí nhất định nào dành cho một người, bạn sẽ bị thay thế bất cứ lúc nào nếu không nỗ lực và cố gắng.

Luôn chúc anh thành công trong việc tiếp lửa cho thế hệ trẻ nối gót thành công trên con đường chinh phục đất Mỹ. Những ai theo dõi hẳn sẽ biết ơn và yêu thích sự thật thà, gần gũi về vùng đất Mỹ xa xôi mà anh mang lại.

Link Youtube Minh Ohio: https://www.youtube.com/@minhohio/

Link Facebook Minh Ohio: https://www.facebook.com/minhohio.us

 

Tin nổi bật