Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HYUNDAI ĐÔNG SÀI GÒN TRIỂN KHAI THẺ HỘI VIÊN HYUNDAI TỪ NGÀY 01/05/2022

(DS&PL) -

Hyundai Đông Sài Gòn trân trọng thông báo đến Quý khách hàng, từ 01/05/2022 Hyundai Đông Sài Gòn chính thức triển khai chương trình thẻ Hội Viên Hyundai. Áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng xe Hyundai nhằm mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ chăm sóc tốt hơn và tiện ích hơn.

Hyundai Membership (Thẻ Hội viên Hyundai) là một chương trình dành cho khách hàng khi mua và sử dụng dịch vụ của Hyundai tại các đại lý của Hyundai Thành Công.

Thẻ hội viên được cấp dưới dạng thẻ cứng có hình dạng được mô tả cụ thể bên dưới với 3 cấp độ thẻ. Mỗi cấp độ có quyền lợi cũng như điều kiện được phát hành thẻ khác nhau:

Tiêu chí xét hạng

Tiêu chuẩn

Vàng

Bạch kim

Ghi chú

Lượt tích điểm dịch vụ của xe trong kỳ xét hạng (lượt

1 hoặc Khách hàng mua xe mới

4

6

- Điều kiện hạng Tiêu chuẩn chỉ áp dụng lần đầu tiên khi đăng ký  chương trình. Sau đó duy trì hoàn toàn.

- Lượt tích điểm dịch vụ được ghi nhận: là lượt dịch vụ có Số tiền, chi trả dịch vụ bao gồm tiền do KH/bảo hiểm thanh toán >0 đồng

Số tiền chi trả dịch vụ/kỳ xét hạng (triệu VNĐ)

-

8

15

- Số tiền chi trả dịch vụ bao gồm tiền do KH/bảo hiểm thanh toán >0 đồng (bao gồm các khoản tiền thanh toán sau khuyến mại DV)

- Số tiền chi trả này được quy đổi thành điểm tích lũy xét hạng (theo tỷ lệ tích điểm dịch vụ) để tính toán phân hạng.

Thời hạn duy trì

Không thời hạn

12 tháng

12 tháng

 

- Để duy trì danh hiệu Hội viên cho 12 tháng tiếp theo (trừ hạng Tiêu chuẩn), Hội viên cần đáp ứng được các tiêu chuẩn tương ứng trong 12 tháng liên tiếp của kì xét hạng.  Nếu không đáp ứng yêu cầu duy trì hạng, Hội viên sẽ xuống hạng liền dưới. Hạng Tiêu chuẩn không có ngày hết hạn duy trì trừ trường hợp chấm dứt tài khoản Hội viên được quy định trong điều lệ chung.

  1. Ưu đãi và quyền lợi dành cho Hội viên:

Tên ưu đãi

Giá trị ưu đãi

Chi tiết áp dụng

TIÊU CHUẨN

VÀNG

BẠCH KIM

Tích và sử dụng điểm tiêu dùng (*) khi sử dụng dịch vụ

2%

3%

5%

Tích điểm qua các lần làm dịch vụ tại ĐL và sử dụng điểm tiêu dùng trong tài khoản để thanh toán các lần dịch vụ tiếp theo tại Đại lý tích điểm.

Tích điểm tiêu dùng khi Hội viên mua thêm xe

600,000 điểm

600,000 điểm

600,000 điểm

Hội viên mua thêm xe được tặng điểm vào tài khoản theo xe mới.

Tích điểm tiêu dùng khi Hội viên giới thiệu Hội viên khác mua xe

400,000 điểm

400,000 điểm

400,000 điểm

Tặng điểm cho Hội viên giới thiệu một Khách hàng khách mua xe + Đăng kí tham gia chương trình Hội viên. 

Tặng điểm tiêu dùng nhân dịp sinh nhật Hội viên

 

100,000 điểm

200,000 điểm

 

Kiểm tra GDS, cập nhật AVN

x

x

x

 

Ưu tiên tiếp nhận xe làm dịch vụ tại Đại lý

   

x

Thứ tự ưu tiên tiếp nhận:
HV Bạch Kim - KH đặt hẹn - KH/HV còn lại

Phòng chờ Hội viên

 

x

x

 

Rửa xe khi không sử dụng dịch vụ

 

x

x

HV Vàng:  không quá 12 lần/kỳ
HV Bạch Kim: Không giới hạn
* Chi tiết công việc: Rửa xe ngoại thất, hút bụi và làm sạch sàn xe

Hỗ trợ kỹ thuật tại địa điểm yêu cầu

 

x

x

Bán kính 15km - trong giờ hành chính
HV Vàng: không quá 2 lần/kỳ
HV Bạch Kim: không quá 5 lần/kỳ
* Chi tiết công việc: cứu hộ bình điện, tư vấn kĩ thuật tại chỗ

Đưa Hội viên tới địa điểm yêu cầu

   

x

Bán kính 15km - trong giờ hành chính
Giới hạn: không quá 3 lần/kỳ
* Chi tiết ưu đãi: Đưa Hội viên từ Đại lý tới địa điểm được yêu cầu khi  xe của Hội viên đang làm dịch vụ tại ĐL. Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi.

Nhận xe và giao xe tại địa điểm yêu cầu

   

x

Bán kính 15km - trong giờ hành chính 
Giới hạn:  không quá 3 lần/kỳ
* Chi tiết công việc: Nhận xe tại địa điểm Hội viên yêu cầu, đưa xe về Đại lý làm dịch vụ và sau đó mang xe tới địa điểm Hội viên yêu cầu.

Kiểm tra xe trước hành trình dài

   

x

Bán kính 15km - trong giờ hành chính
Giới hạn:  không quá 3 lần/kỳ
* Chi tiết công việc: Nhân viên kỹ thuật Đại lý tới địa điểm Hội viên yêu cầu để kiểm tra các hạng mục: Bên trong khoang lái, hệ thống điều hòa, hệ thống hộp số, khoang động cơ, hệ thống phanh, bánh xe

Trong đó:

(*) Điểm tiêu dùng

- Chức năng điểm tiêu dùng: để tiêu dùng/chi trả khi Hội viên sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần sử dụng dịch vụ kế tiếp. Điểm có thời gian sử dụng 12 tháng kể từ ngày phát sinh điểm. Điểm tiêu dùng không thể quy ra tiền mặt/chuyển khoản hay hoặc bán/chuyển nhượng cho người khác. 

- 1 điểm tiêu dùng = 1 Việt Nam đồng 

- Điểm tiêu dùng được tích từ các chương trình tặng điểm hoặc tích lũy từ hoạt động sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng/ Sửa chữa tại Đại lý (theo hệ số tích điểm sử dụng dịch vụ).

(*) Hệ số tích điểm sử dụng dịch vụ: Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng/sửa chữa tại đại lý, tài khoản Hội viên sẽ được tích một số điểm theo hệ số tương ứng gọi là Điểm tích lũy.

Bảng hệ số tích điểm

Hạng Hội viên

Tiêu chuẩn

Vàng

Bạch Kim

Ghi chú

 

Hệ số tích điểm dịch vụ (% trên số tiền chi trả dịch vụ)

2%

3%

5%

- Hệ số tích điểm được quy định chung cho điểm tích lũy xét hạng và điểm tích lũy tiêu dùng

 

- Tích điểm tiêu dùng: tính trên số tiền dịch vụ Không bao gồm tiền do bảo hiểm thanh toán. Điểm tiêu dùng có thể Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác

- Tích điểm xét hạng: ngoài điểm tiêu dùng, điểm tích lũy còn có chức năng để tính xét hạng gọi là điểm tích lũy xét hạng. Điểm xét hạng được tính trên số tiền dịch vụ có bao gồm tiền do bảo hiểm thanh toán, và gồm các khoản tiền thanh toán sau khuyến mại Dịch vụ. 

- Tham khảo chi tiết tại: https://hyundaidongsaigon.vn/hyundai-dong-sai-gon-thong-bao-trien-khai-chuong-trinh-the-hoi-vien-hyundai-tu-1-5-2022/

--------------

HYUNDAI ĐÔNG SÀI GÒN - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CỦA HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM

Showroom 3S/Xưởng Dịch vụ: Số 409 Nguyễn Văn Bá, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Hotline CSKH: 028 7300 9909

 

Tin nổi bật