Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hương Tràm tiếp tục lên tiếng về việc có con

  • Phương Linh (T/h)
(DS&PL) -

Hương Tràm chia sẻ, nếu thực sự có com, cô sẽ sẵn sàng chia sẻ với mọi người, không có gì phải giấu giếm.

Trong cuộc trò chuyện với truyền thông sau show diễn Em gái mưa tối 13/5, Hương Tràm thẳng thắn nói về cuộc sống trong 5 năm ở Mỹ. Nữ ca sĩ biết mình vướng phải tin đồn trốn sang Mỹ sinh con nhưng từng không muốn lên tiếng thanh minh vì cho rằng điều đó không cần thiết.

"Tôi từng nói với bố mẹ và quản lý truyền thông rằng mình không có thời gian giải thích về những tin đồn. Tôi rời Việt Nam là để du học và tìm lại sự bình yên. Tôi ở bên đó một mình và nghĩ nếu gọi về để giải thích thì mọi người liệu có tin mình không. Thế nhưng tôi không thể nghĩ tin đồn lại bùng lên và đi xa đến thế. Vẫn có những nghệ sĩ muốn giữ kín hạnh phúc cho riêng mình nhưng tôi thì không. Nếu thực sự có hạnh phúc đó, tôi sẽ sẵn sàng chia sẻ với mọi người, không có gì phải giấu giếm cả. Đó sẽ là hạnh phúc lớn nhất với tôi, sau sự nghiệp", nữ ca sĩ trả lời, theo Ngôi Sao.

Ca sĩ Hương Tràm trong show diễn 13/5.

Hương Tràm cũng cho biết mình tự chữa lành hoàn toàn trong thời gian ở Mỹ và giờ trở nên thản nhiên hơn với những tin đồn. "Nếu mọi người vẫn đồn tiếp, tôi sẽ chỉ cảm thấy khó thở trong vài giây rồi sau đó trở lại như bình thường". Thời gian sống tự lập, một mình đương đầu mọi thứ ở Mỹ khi Covid-19 ập đến đã khiến cô sống chậm lại, bớt đòi hỏi sự hoàn hảo và tạm quên đi chính mình trong quá khứ. "Tôi bước về một cuộc sống bình thường, tự tay giặt quần áo, dọn dẹp nhà cửa, ra đường không ai biết mình là ai. Những điều đó giúp tôi cân bằng lại rất nhiều", nữ ca sĩ nhớ lại.

Hương Tràm vướng tin đồn qua Mỹ để sinh con.

Trước đó mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hương Tràm chụp cùng hai em bé sinh đôi cùng thông tin đây là con của nữ ca sĩ bí mật sinh ở Mỹ. Những bài đăng này thu hút nhiều tương tác cùng loạt ý kiến trái chiều.

Cuối tháng 4, công ty quản lý của Hương Tràm cho hay ồn ào này gây ảnh hưởng rất nhiều đến công việc lẫn hình tượng nữ ca sĩ. "Phía công ty và Hương Tràm sẽ thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ để đối phó với những thông tin sai sự thật nhắm vào cô trên các trang thông tin, mạng xã hội. Chúng tôi đang tiến hành thu thập thêm chứng cứ về các hành vi bôi nhọ và phỉ báng Hương Tràm", phía Hương Tràm cho biết.

Hương Tràm.

Hương Tràm sinh năm 1995, đoạt giải Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên khi chỉ mới 17 tuổi. Sau đó, cô nhận được sự yêu thích của khán giả qua các bài hát Em gái mưa, Duyên mình lỡ, Cho em gần anh thêm chút nữa...

Tháng 5/2019, nữ ca sĩ quê Nghệ An bất ngờ tuyên bố sang nước ngoài du học. Thời điểm đó, mạng xã hội rộ lên nhiều tin đồn Hương Tràm đang mang thai nên qua Mỹ bí mật sinh con. Không ít ý kiến cho rằng vẻ ngoài của Hương Tràm thay đổi khá nhiều so với thời gian còn hoạt động tại Việt Nam. Dù sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận nhưng một số dân mạng vẫn giữ suy nghĩ này. 

Sau khi sang Mỹ, giọng ca 9X học tập và dần thích nghi với cuộc sống nơi xứ người. Ngoài thời gian cắp sách tới trường, Hương Tràm cũng nhận lời biểu diễn ở một số show, tụ điểm ca nhạc. Bên cạnh đó cô cũng dành thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. 

Hiện tại, cô trở về Việt Nam và ấp ủ nhiều dự án âm nhạc mới.

Tin nổi bật