Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Huế: Phát hiện thi thể thầy giáo đang phân hủy trên cây trong rừng

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Một thầy giáo đã mất tích hơn 1 tháng nay, khi được người dân phát hiện thì người nay đã chết ở trong rừng trên tư thế treo cổ.

(ĐSPL) - Một thầy giáo đã mất tích hơn 1 tháng nay, khi được người dân phát hiện thì người nay đã chết ở trong rừng trên tư thế treo cổ.

Người thân đang làm đám tang cho nạn nhân.

Vào ngày 12/1, trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, ông Ngô Xuân Thụ, trưởng công an xã Thủy Phù, TX Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết: “Khi vào rừng anh Phan Viết Kim Hoàng phát hiện xe máy của nạn nhân - người đã mất tích hơn một tháng nay, gần đó là thi thể một nam thanh niên treo cổ trên nhánh cây”.

Cụ thể, vào khoảng 22h ngày 11/1, trong lúc vào rừng ở khu vực Khe Lời (ở thôn 8A, xã Thủy Phù), anh Phan Viết Kim Hoàng đã vô tình phát hiện được một chiếc xe máy và một thi thể đang phân hủy treo trên cành cây.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn H. (25 tuổi, ở thôn 8A, xã Thủy Phù) là giáo viên trường Tiểu học số 2, Thủy Phù, TX Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Do có thông tin anh H. bị mất tích, nên ngay lập tức, anh Kim Hoàng đã thông báo cho gia đình anh H. và công an.

Tại hiện trường, nạn nhân chết ở tư thế treo cổ trên sợi dây thừng cột trên nhành cây. Do thời gian tử vong đã lâu nên cơ thể nạn nhân đã bị phân hủy.

Được biết, anh H. đã bỏ nhà đi và không đến trường dạy học kể từ ngày 10/12/2014. Gia đình và bạn bè đã liên tục tìm kiếm cũng như thông báo sự mất tích của anh H. trên truyền hình. Mãi cho đến nay mới phát hiện được thi thể của anh H. đã treo cổ tự tử.

Theo người nhà nạn nhân, trước khi bỏ nhà ra đi, anh H. có dấu hiệu trầm cảm nặng; cách đó hơn 1 tuần, anh H. đã từng treo cổ tự tử một lần nhưng được mọi người phát hiện kịp thời cứu sống.

Hiện, nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tin nổi bật