Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Huấn "Hoa Hồng" giàu cỡ nào?

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Huấn "Hoa Hồng" kêu cứu vì gặp rắc rối pháp lý khi mua lại xe SH gắn biển 999.99. Từ đây, thông tin độ giàu có của Huấn "Hoa Hồng" gây chú ý.

Mấy ngày qua, dư luận dậy sóng vì Bùi Xuân Huấn (còn gọi Huấn "Hoa hồng", SN 1985 tại Yên Bái) (một nhân vật có nhiều triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội, tên thật là Bùi Xuân Huấn) liên tục đăng đàn tố cáo một người đàn ông ở Bắc Kạn có hành vi chiếm đoạt biển số ngũ quý 97B1-999.99 mà Huấn sở hữu. Từ đây, thông tin về Huấn "Hoa Hồng" gây chú ý, trong đó là độ giàu có của Huấn "Hoa Hồng".

Từ năm 2015 đến nay, Huấn Hoa Hồng được nhiều người biết đến là “giang hồ mạng”, thường xuyên livestream, đăng clip khoe tiền, vàng và có nhiều phát ngôn gây sốc. Thời gian đầu, Huấn đăng tải nhiều video cho thấy thái độ ngông nghênh, coi thường pháp luật của Huấn.

Tin tức trên báo Công thương, Bùi Xuân Huấn từng được biết đến là người đại diện pháp luật của Công ty Cổ phần Tập đoàn HL Group có địa chỉ tại khu đô thị Dương Nội, phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP.Hà Nội. Công ty này có ngành nghề kinh doanh mua bán ô tô, mỹ phẩm, bất động sản.

Ngoài ra, Bùi Xuân Huấn còn là cổ đông góp vốn và làm đại diện pháp luật các doanh nghiệp như: Công ty cổ phần Dịch vụ 168, Chi nhánh Công ty Cổ phần Dịch vụ 168 – Nhà hàng Huấn Hoa Hồng. Bên cạnh đó, Huấn cũng là cổ đông tại Công ty Cổ phần dịch vụ FB châu Á.

Qua các năm hoạt động, Công ty Dịch vụ FB châu Á được Huấn thường xuyên nhắc tới là kiếm về rất nhiều tiền trong các buổi livestream. Tuy nhiên, Huấn chưa tiết lộ cụ thể doanh thu từ các công ty trên.

Huấn "Hoa Hồng" thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe bản thân "lắm tiền, nhiều của".

Đặc biệt, với “mác” doanh nhân thành đạt, Huấn Hoa Hồng cũng thể hiện sự chịu chơi và độ giàu có. Có thể kể đến một số loại siêu xe từng gắn với tên tuổi Huấn Hoa Hồng như: Chiếc Range Rover Sport giá gần 6 tỷ, Porche Panamera 2019 giá gần 7 tỷ, Chiếc Mercedes C300 AMG gần 2 tỷ, SUV biển số đẹp có giá 7,2 tỷ đồng,Mercedes Maybach S450 Luxury 2020 có giá trị lên tới gần 5 tỷ đồng, cặp đôi xe mô tô phân khối lớn Kawasaki Z1000 và Ducati Diavel.

Ngày 14/3/2022, trên fanpage Huấn Hoa Hồng có chia sẻ hình ảnh vợ chồng này nhận bàn giao chiếc xe Porsche Panamera mới tinh với giá nhiều tỷ đồng. Bên cạnh đó, Huấn cũng từng sở hữu nhà hàng lớn tại TP.HCM nhưng sau đó đã đóng cửa. Mới đây, Huấn lại mở quán kinh doanh cà phê và bi-a tại Hà Nội.

Trong các video livestream, Huấn Hoa Hồng từng khoe có tài sản hàng trăm tỷ.

Đáng nói, hồi tháng 4/2020, Bùi Xuân Huấn sử dụng Facebook cá nhân Huấn "Hoa Hồng" hơn 3,1 triệu lượt theo dõi để livestream bán hàng. Tuy nhiên, trong quá trình livestream, Bùi Xuân Huấn đã có phát ngôn tuyên bố 80% thanh niên, kể cả công chức TP.HCM đều "chơi" ma túy. Chính vì phát ngôn trên, Huấn "Hoa Hồng" bị xử phạt 7,5 triệu đồng.

Đầu tháng 7/2020, Huấn "Hoa Hồng" tiếp tục bị xử phạt 17,5 triệu đồng, do có hành vi xuất bản, phát hành hai cuốn sách "Đệ nhất kiếm tiền" và "Bí kíp kinh doanh online" nhưng không có quyết định xuất bản của Nhà xuất bản, cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Đến tháng 10/2020, Huấn "Hoa Hồng" tiếp tục bị xử phạt do đăng tải video clip có gắn logo của Đài Truyền hình Việt Nam đưa tin Bùi Xuân Huấn đi cứu trợ đồng bào miền Trung. Đài Truyền hình Việt Nam khẳng định đoạn clip này là một sản phẩm cắt ghép, giả mạo, đồng thời đề nghị cơ quan chức năng xử lý vụ việc.

Tin nổi bật