Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hot TikToker Thủy Top chia sẻ bí quyết kinh doanh online thành công

(DS&PL) -

Mạng lưới thông tin ngày càng phát triển kéo theo sự bùng nổ của nhu cầu mua sắm trên các kênh trực tuyến. Mới đây, TikToker Thủy Top đã những chia sẻ về kinh nghiệm kinh doanh online, giúp các bạn trẻ có mong muốn khởi nghiệp hiểu rõ hơn về công việc này.

Ngày nay, bán hàng online đã trở thành trào lưu và được không ít nhà kinh doanh theo đuổi. Đây là hình thức mua bán, trao đổi mang đến nhiều lợi ích và thuận lợi, song cũng tiềm tàng nhiều rủi ro nếu người bán không có kinh nghiệm và chỉ tập trung lợi ích ngắn hạn trước mắt.

Theo chị Thủy Top (Bùi Thị Thủy) - nữ TikToker có thâm niên 10 năm trong kinh doanh online, người trẻ cần nắm vững 3 nguyên tắc sau đây để có thể chinh phục được lĩnh vực hấp dẫn này.

Chọn mặt hàng kinh doanh phù hợp

Khác với thị trường mua offline, kinh doanh online có những đặc thù và đối tượng khách hàng riêng biệt. Chính vì thế, không phải bất cứ mặt hàng nào bán chạy tại hệ thống siêu thị, cửa hàng cũng sẽ được chào đón trên kênh online. Do đó, việc chọn đúng các mặt hàng kinh doanh trực tuyến sẽ là đòn bẩy đầu tiên mở ra cơ hội bán hàng online thành công.

 

“Những sản phẩm được “chốt đơn” nhanh chóng hàng đầu trên kênh online không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết yếu, mà còn phải hợp xu hướng, thị hiếu của người tiêu dùng.” - TikToker Thủy Top chia sẻ.

Chọn dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp

Bởi đặc thù về địa lý, việc chọn đối tác vận chuyển trong bán hàng online là bước vô cùng quan trọng. Do đó, người bán hàng cần chọn những đơn vị giao hàng uy tín, nhanh chóng và đảm bảo với mức phí phù hợp nhất.

Theo TikToker Thủy Top, thị trường hiện nay có nhiều đối tác vận chuyển khác nhau. Người kinh doanh cần tìm hiểu kỹ càng về đặc điểm của từng đơn vị trước khi quyết định hợp tác lâu dài.

Chọn kênh online phù hợp ngành hàng kinh doanh

“Hiện nay, sự đa dạng của các sàn thương mại điện tử và mạng xã hội giúp người bán hàng online có thêm nhiều sự lựa chọn. Người kinh doanh cần phải hiểu rõ đặc điểm của từng kênh để có chiến lược quảng bá sản phẩm phù hợp. Hiện nay, ngoài Facebook. Shopee, Lazada… thì theo mình TikTok cũng là một kênh thương mại đáng để  tham gia.”

 

Với những chia sẻ trên, hy vọng các bạn trẻ sẽ có thêm định hướng cho hành trình chinh phục đam mê kinh doanh của mình.

Thu Hà

 

 

Tin nổi bật