Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Holidays Việt Nam - Sự lựa chọn hàng đầu cho du lịch tiết kiệm

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Holidays Vietnam đã cho ra mắt các sản phẩm thẻ nghỉ dưỡng với nhiều kỳ hạn và mức phí khác nhau, là sự lựa chọn hàng đầu cho du lịch tiết kiệm.

Hơn 3 năm trước, những người sáng lập của Công ty TNHH Holidays Việt Nam (Holidays Vietnam) đã có quyết định đầy táo bạo khi chính thức dấn thân vào lĩnh vực du lịch thông minh, cung cấp sản phẩm thẻ nghỉ dưỡng nhiều tiện ích khi loại hình này vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

Thời điểm đó, Holidays Vietnam là một trong số ít những doanh nghiệp đầu tiên tham gia vào lĩnh vực này, chấp nhận bước vào "vùng đất mới" với cả những cơ hội và thách thức đang đón chờ.

Bước vào "vùng đất mới"

Thời điểm Holidays Vietnam ra mắt thị trường, mô hình du lịch thông minh (All-In-One) với sản phẩm thẻ nghỉ dưỡng tích hợp các dịch vụ lữ hành, visa, vé mát bay, lưu trú, ăn uống... đã trở nên khá quen thuộc tại nhiều nước trên thế giới. Nhờ sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật như tiết kiệm chi phí so với thông thường, sử dụng được cho cả gia đình, chi trả một lần, tận hưởng lâu dài... mô hình này được ngày càng nhiều khách hàng đón nhận. Nhưng tại Việt Nam, việc chưa phổ biến mô hình này khiến nhiều khách hàng chưa biết đến hoặc còn tâm lý e ngại khi tiếp cận. Khách hàng cần nhiều thời gian hơn để trải nghiệm, thích nghi và thay đổi thói quen du lịch, không thể "một sớm một chiều".

Tuy là lĩnh vực mới nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Holidays Vietnam không phải chịu áp lực cạnh tranh. Quy mô thị trường còn nhỏ nhưng đã sớm ghi nhận một số doanh nghiệp lớn khác tham gia, tạo nên một bức tranh thị trường ngày càng sôi động.

Trước bối cảnh đó, dù nhận diện rõ những thách thức, Holidays Vietnam vẫn tin tưởng vào tiềm năng của mô hình sản phẩm này trong tương lai nhờ vào ưu thế của thẻ nghỉ dưỡng so với sản phẩm truyền thống và xu hướng phát triển chung của ngành du lịch cũng như nhu cầu thụ hưởng các sản phẩm, dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng của người dân ngày càng cao.

 Một kỳ nghỉ mà Holidays Vietnam mang đến cho khách hàng.

Holidays Vietnam đã cho ra mắt các sản phẩm thẻ nghỉ dưỡng với nhiều kỳ hạn và mức phí khác nhau, giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu, điều kiện của gia đình mình và trao cho họ cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ trọn vẹn ở bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Vì là một doanh nghiệp mới tham gia thị trường, Holidays Vietnam đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nỗ lực xây dựng lòng tin nơi khách hàng. Công ty đã xúc tiến kết nối, hợp tác, trao đổi đặt phòng với hơn nhiều khu nghỉ dưỡng chất lượng trong và ngoài nước để mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn trong chuyến nghỉ dưỡng của mình. Xuyên suốt hàng trăm chuyến hành trình đã triển khai, Công ty luôn nỗ lực xây dựng những trải nghiệm sử dụng dịch vụ chất lượng, kịp thời lắng nghe và xử lý các phản hồi, góp ý của khách hàng để từng bước hoàn thiện mình hơn.

 

Giữ chữ tín để vững vàng và phát triển

Trải qua năm 2023 nhiều biến động với những thử thách về lòng tin khi có thời điểm, một số doanh nghiệp có hành vi thiếu trung thực đã làm giảm bớt lòng tin nơi khách hàng, Holidays Vietnam càng thấu hiểu và tin rằng, sự trung thực, có trách nhiệm và uy tín với khách hàng chính là một trong những giá trị cốt lõi để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển. Theo thời gian, những yêu cầu, mong muốn của của khách về chất lượng sản phẩm, dịch vụ sẽ ngày càng tăng cao, khách hàng cũng sẽ có nhiều kênh thông tin để xem xét, đánh giá trước khi lựa chọn doanh nghiệp cung cấp. Vì thế, những doanh nghiệp uy tín là những doanh nghiệp có cơ hội được tiếp tục phục vụ khách hàng lâu dài, góp phần xây dựng và phát triển ngành du lịch theo xu hướng hiện đại.

Nhằm tri ân sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng, Holidays Vietnam đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty 2 giải thưởng hấp dẫn của chương trình là 5 chỉ vàng và 1 xe máy Honda Vision đã lần lượt thuộc về 2 khách hàng may mắn nhất, là bà Ngô Thị Mai (Thanh Xuân, Hà Nội) và chị Nguyễn Thị Thoi (Đống Đa, Hà Nội).

Bà Ngô Thị Mai (Thanh Xuân, Hà Nội) và chị Nguyễn Thị Thoi (Đống Đa, Hà Nội) nhận giải thưởng từ chương trình bốc may mắn sáng ngày 4/3/2024 tại trụ sở chính Công ty TNHH Holidays Vietnam.

Trong định hướng phát triển của mình, Holidays Vietnam chủ chương phát triển Công ty theo hướng chuyên nghiệp, tập trung đầu tư nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự có đạo đức nghề nghiệp, giỏi chuyên môn để mọi người cùng thấu hiểu và nỗ lực vì mục tiêu chung của công ty cũng như vì những giá trị tốt đẹp mang đến cho khách hàng. Đồng thời, Công ty cũng sẽ tiếp tục cải thiện hệ thống quản trị nội bộ, tăng tính trách nhiệm và ràng buộc để đảm bảo các cán bộ nhân viên tuân thủ đúng quy định, chính sách của Công ty trong quá trình làm việc, tư vấn với khách hàng, hạn chế tối đa những tình huống không mong muốn phát sinh do các lỗi đến từ cá nhân của nhân viên.

Bên cạnh việc tiếp tục phát triển dòng sản phẩm thẻ nghỉ dưỡng nhiều tiện ích, Holidays Vietnam cũng sẽ mở rộng, cung cấp thêm dịch vụ tổ chức tour du lịch ngắn ngày, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời, mở ra điều kiện nền tảng mới, động lực mới để Công ty ngày càng phát triển.

 

Hành trình của năm 2024 bắt đầu dù được dự báo lạc quan nhất cũng không thể phủ nhận những khó khăn, thách thức đặt ra cho nền kinh tế cũng như cho ngành du lịch trong năm nay. Và Holidays Vietnam hiểu rằng, những thử thách mới vẫn đang còn đón đợi ở phía trước. Nhưng Holidays Vietnam đã chuẩn bị cho mình một tâm thế sẵn sàng và tin tưởng, việc kiên định với những giá trị uy tín - trách nhiệm, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ... sẽ là chìa khoá để công ty vững vàng vượt qua mọi khó khăn, chủ động nắm bắt cơ hội để vươn xa và tiếp tục ghi dấu ấn của mình trên thị trường.

Tin nổi bật