Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Học hỏi kiên trì và bám sát mục tiêu sẽ thành công

(DS&PL) -

Tôi là Lê Thị Tú, sinh năm 1992 tại vùng đất đỏ Bình Phước, hiện tại đã lập gia đình và có 2 bé gái xinh xắn, bé lớn 6 tuổi, bé nhỏ 17 tháng.

Tôi là Lê Thị Tú, sinh năm 1992 tại vùng đất đỏ Bình Phước, hiện tại đã lập gia đình và có 2 bé gái xinh xắn, bé lớn 6 tuổi, bé nhỏ 17 tháng. Hiện tại bé nhỏ đang ăn dặm và vẫn được bú mẹ hoàn toàn.

Nghề nghiệp hiện tại của tôi là làm mẹ, làm vợ và là nhà phân phối vàng của công ty TNHH SXTM&DV SECRET LIFE chuyên phân phối các sản phẩm mẹ và bé, là thủ lĩnh của 20 chị, em kinh doanh online và kinh doanh truyền thống. Mỗi  tháng tôi phân phối khoảng 1000 sản phẩm đến tay người tiêu dùng và thu nhập mỗi tháng trung bình cỡ 20 triệu. TÔI TỰ HÀO VỀ ĐIỀU ĐÓ, tuy nhiên để có được điều đó là cả hành trình dài.


Hai con gái xinh xắn là động lực lớn giúp tôi phấn đấu mỗi ngày

Khi sinh bé đầu tôi đủ sữa cho con bú, bé sinh ra được 3 kg nhưng lại chậm tăng kg, 2 tháng đầu chỉ tăng tổng cộng 700 gram. Nội, ngoại và mọi người đến thăm cứ nói "Do sữa mẹ nóng nên con chậm tăng kg, nhỏ, không sổ sữa" khiến tôi stress và buồn rất nhiều. 

Lý do bé chậm lên cân tới giờ tôi mới biết đó là do tôi không có kiến thức về sữa mẹ nên cho con bú sai cách dẫn đến bé chậm lên kg. Tôi cứ cho con bú 1 tí bên này rồi lại đổi qua bên kia nên con chỉ bú được sữa đầu đã no, bé không bú được sữa cuối nên chậm tăng kg. Vì vậy bé đầu chỉ nhỏ nhỏ và do bú sai nên sữa tôi càng ngày càng ít đi không đủ bé bú nữa nên tôi phải dặm thêm sữa công thức cho con tôi. Bé được 6 tháng tôi đi làm trở lại nên bé chỉ được bú mẹ buổi trưa và tôi duy trì cho bé bú mẹ đến 13 tháng tuổi kết hợp dặm sữa ngoài.

Bé lớn không được bú mẹ hoàn toàn vì thế con sức đề kháng khá kém, con hay ốm vặt như ho sổ mũi khò khè nhiều hôm bé ho rất nhiều đưa con đi khám ở bệnh viện Nhi Đồng bác sĩ bắt nhập viện vì viêm phổi, con phải dùng đến kháng sinh liều cao để điều trị. Những lần con ốm tôi cũng tìm hiểu những bài thuốc về dân gian nhưng vì hay sử dụng đến kháng sinh nên các biện pháp dân gian cũng không cải thiện là bao. Đôi khi tôi cảm thấy bất lực vì mình chưa tốt vai trò làm mẹ.

Rồi cứ thế thời gian trôi qua đến lúc tôi có bầu bé thứ 2, tôi chuẩn bị kỹ càng hơn để không mắc sai lầm như khi chăm bé đầu. Tôi ăn uống đầy đủ hơn với mong muốn bé khỏe mạnh phát triển tốt từ trong bụng mẹ, khi sinh ra con sẽ khỏe mạnh và có đà phát triển tốt. Tuy nhiên, tôi lại thiếu xót không tìm hiểu kiến thức sữa mẹ sớm và lần 2 này lại mắc sai lầm.

Đến ngày tôi sinh bé thứ 2, mới sinh cứ đợi sữa về và lại tráng ruột con bằng sữa công thức. Sau sinh 2-3 ngày sữa đổ về nhiều lúc đó tôi cho bé bú,trộm vía nhờ ăn uống tẩm bổ rất nhiều và ăn đa dạng thức ăn nên sữa tôi đủ bé bú nhưng bé vẫn tăng kg chậm. Chẳng những thế, đến 1 ngày tự nhiên giảm sữa trầm trọng do tôi ăn trúng lá lốt. Cứ nghĩ ăn cái gì cũng được miễn là ăn nhiều để có sữa cho con bú là được nhưng không ngờ ăn lá lốt lại là thực phẩm gây giảm sữa trầm trọng như vậy. Loay hoay con không đủ sữa bú, bé hay quấy khóc, ngủ không sâu giấc lại nhỏ, chậm lên kg, tôi bế tắc và stress rồi lại quay về vòng luẩn quẩn.

Tôi quyết tâm lên mạng tìm hiểu các sản phẩm lợi sữa và giúp sữa đặc, giàu dinh dưỡng hơn, tôi có mua chè vằng và thuốc nam lợi sữa,…về uống nhưng tình hình không cải thiện là mấy khiến tôi bất lực thật sự. Nhưng vì muốn con mình được bú sữa mẹ hoàn toàn tôi vẫn cứ kiên trì duy trì uống nhưng không cải thiện mấy. Rồi tâm sự với chị bạn, chỉ gởi về cho 1 hộp ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc dở, tôi vẫn nhớ như in là 25 gói. Tôi uống đều rồi mua máy hút sữa spectra 9plus về kích và theo chị bạn hướng dẫn sau 1 tuần sữa tôi cải thiện hẳn, con đủ sữa bú rồi tôi cứ kích hút cho bé bú song song 3h/1 lần vẫn duy trì ngày 3 ly ngũ cốc uống ấm. Thật bất ngờ, sau 1 tháng tôi bắt đầu dư sữa và khi chở bé đi tiêm phòng, bé tăng hẳn 1,5kg/tháng, tôi vui và hạnh phúc lắm. Tôi vẫn tập cho bé bú mẹ và ti bình song song để khi ra ngoài hoặc đi làm sẽ nhờ bà trông hộ nhưng bé được khoảng 3 tháng con không hợp tác bú bình, đưa bình sữa vào là con đẩy ra. Con không chịu ti bình, tôi dư 30 bịch sữa trữ đông tặng lại cho cháu chồng và nhóc con của em gái. 

Nhờ kiên trì dùng ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc và kích sữa tôi dư sữa cho bé và tặng cho bé khác 

Rồi tôi nghĩ, con không tì bình mà đi làm thì con lại phải dặm sữa công thức. Nếu 2 bé rồi mà đi làm công ty lại phải gửi con đi lớp khi con còn quá nhỏ, không ai đưa đón bé lớn đi học. Tôi liền nảy ra ý định tại sao sản phẩm tốt như ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc mình lại không kinh doanh thêm, vừa được uống sản phẩm giá sỉ lại chia sẻ giúp nhiều mẹ bỉm sữa ngoài kia sử dụng và kích sữa về cho con.

Thế là tôi bắt đầu dùng thứ mình bán và bán thứ mình dùng, sự nghiệp kinh doanh của tôi bắt đầu từ đó!

Vì đã là người sử dụng sản phẩm hiệu quả và kích sữa thành công nên tôi luôn tự tin chia sẻ đến khách hàng tiêu dùng của tôi. Hiện tại tôi cũng đã giúp được rất nhìu mẹ kích sữa thành công nuôi con sữa mẹ hoàn toàn. 

Ngoài ra, khi 2 bé nhà tôi bị ho, cảm, sổ mũi, tôi cho bé uống dầu hung chanh Minion của công ty thấy rất hiệu quả. Trộm vía từ ngày có dầu hung chanh, hai bé ít ốm vặt và nếu bị cảm, ho, sổ mũi rất mau khỏi không cần phải dùng đến kháng sinh. Tôi rất biết ơn công ty đã cho ra dòng sản phẩm rất tốt giúp tôi vừa có thu nhập tốt vừa nuôi con nhàn tênh.

Nhìn lại chặng đường đã đi qua, tôi khá bất ngờ vì là mẹ bỉm 2 con đầu bù tóc rối nay tôi lên nhà phân phối vàng của công ty, 1 tháng phân phối 1000 sản phẩm đến các đại lý là cửa hàng mẹ bé, nhà thuốc, các đại lý trên toàn quốc, thu nhập lên tới hơn 20 triệu đồng, nếu chỉ đi làm công ăn lương giờ hành chính cũng khó mà đạt được.

Tôi tự hào về các sản phẩm mình đang phân phối

Để có thành công như ngày hôm nay tôi phải sắp xếp thời gian vô cùng hợp lí, tự tay chăm sóc gia đình nhỏ của mình, đưa đón bé lớn đi học và chăm bé nhỏ ở nhà. Những lúc con chơi tranh thủ làm việc nhà, những lúc con ngủ tôi tranh thủ bán hàng và đào tạo kèm cặp đội nhóm gồm 20 mẹ bỉm sữa bán hàng và nhiều hiệu thuốc của hàng mẹ và bé.

Xin gởi lời cảm ơn sâu sắc đến công ty TNHH SXTM & DV SECRET LIFE đã cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé để giúp tôi và hàng triệu mẹ bỉm sữa nuôi con sữa mẹ hoàn toàn và hạn chế tối đa với kháng sinh nhờ dầu húng chanh Minion. 

Mục tiêu của Lê Tú sắp tới là giúp đỡ và hợp tác với nhiều mẹ bỉm sữa giúp các chị, em có thể nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, nuôi con khoa học, có thu nhập ổn định, tự chủ kinh tế.

Để thành công như ngày hôm nay của Lê Tú là cả quá trình tìm tòi, học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng, bám sát mục tiêu và sự lựa chọn đúng của bản thân đối với sản phẩm.

Uyên Nhi

Tin nổi bật