Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoài Lâm chính thức lên tiếng xác nhận đã kết hôn và có 2 con gái

(DS&PL) -

Sau nhiều tin đồn về việc lấy vợ, sinh con, Hoài Lâm đã chính thức lên tiếng xác nhận lại chuyện tình cảm và cuộc sống hiện tại của anh.

Sau nhiều tin đồn về việc lấy vợ, sinh con, Hoài Lâm đã chính thức lên tiếng xác nhận lại chuyện tình cảm và cuộc sống hiện tại của anh.

Hoài Lâm chính thức lên tiếng xác nhận đã kết hôn và có 2 con gái 

Sau một thời gian tạm xa rời công việc ca hát, mới đây, Hoài Lâm đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Đáng chú ý, trong liveshow diễn ra vào tối 20/7, nam ca sĩ đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Theo những chia sẻ đó, nam ca sĩ cho biết, anh đã trao nhẫn, đăng ký kết hôn với bạn gái Bảo Ngọc. Do đó hiện tại cả hai có thể coi là vợ chồng hợp pháp. Ngoài ra Hoài Lâm còn có tới hai bé gái chứ không chỉ một bé gái như mọi người vẫn nghĩ. Một bé năm nay gần 2 tuổi và một bé gần 1 tuổi.

Như vậy, sau nhiều lần úp mở với những đồn đoán của công chúng thì Hoài Lâm cuối cùng cũng chịu lên tiếng về cuộc sống đời tư và chuyện con cái.

Tuy nhiên, về thông tin đã có 2 con gái thực sự khiến người hâm mộ sốc. Đồng thời nhiều người cũng hi vọng sẽ sớm được ngắm diện mạo 2 con gái nhà Hoài Lâm.

Phía đại diện của Hoài Lâm cũng cho biết, người này không muốn lên tiếng trả lời vấn đề riêng tư của nam ca sĩ và nếu có thời điểm thích hợp nhất, Hoài Lâm sẽ chính thức lên tiếng thêm.

Hoài Lâm sinh năm 1995, là con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh và được đông đảo khán giả biết đến sau khi trở thành Quán quân chương trình Gương mặt thân quen 2014. 

Khi đang ở giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp, nam ca sĩ bất ngờ công khai chuyện tình cảm với bạn gái kém 2 tuổi là Hoàng Bảo Ngọc, cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc.

Thậm chí anh còn thừa nhận đã yêu nhau từ năm 15, 16 tuổi bất chấp sự phản đối của gia đình hai bên. 

Đến tháng 10/2018, Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố sẽ tạm dừng việc ca hát trong 2 năm vì lý do sức khỏe.

Sau thời gian dài vắng bóng Hoài Lâm trở lại trong liveshow Phù Thổ và 8 nàng tiên của cha nuôi. Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi sự thay đổi rõ rệt trong ngoại hình. 

Thủy Tiên (T/h)

Tin nổi bật