Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoắc Kiến Hoa say khướt lên hot search

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

"Hoắc Kiến Hoa say rượu, được Kiều Chấn Vũ dìu ra xe" lên hot search Weibo, hút về lượt xem khủng chỉ sau thời gian ngắn.

Ngày 10/6, Sohu đưa tin nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa tụ tập cùng Kiều Chấn Vũ và 1 số người bạn trong showbiz. Theo cánh paparazzi, tâm trạng của Hoắc Kiến Hoa rất vui vẻ khi ở bên những đồng nghiệp thân thiết, không hề nghiêm túc hay khó tính. Sau khi bữa tiệc kết thúc vào lúc nửa đêm, nam diễn viên say khướt, bước đi không vững, mặt gần như gục xuống. Anh được tài tử Kiều Chấn Vũ và 1 người bạn khác dìu ra xe.

"Hoắc Kiến Hoa say rượu, được Kiều Chấn Vũ dìu ra xe" thậm chí còn vào hot search Weibo, thu về lượt xem khủng chỉ sau thời gian ngắn. Đây là lần hiếm hoi công chúng nhìn thấy Hoắc Kiến Hoa uống rượu say bí tỉ đến mức phá vỡ hình ảnh "lão cán bộ" nghiêm tục thường ngày. 

Hoắc Kiến Hoa được bạn dìu khỏi nhà hàng. Ảnh: Sinchew

Nhiều cư dân mạng đùa rằng Hoắc Kiến Hoa đang tranh thủ "ham vui" trong những ngày không bị bà xã Lâm Tâm Như quản. Tài tử sinh năm 1979 hiện ở Trung Quốc Đại lục làm việc, trong khi Lâm Tâm Như ở Đài Loan (Trung Quốc). 

Hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như trải qua nhiều sóng gió. Ảnh: Weibo.

Theo Sinchew, Hoắc Kiến Hoa vừa trải qua hai tháng quay phim Tại sao anh ấy vẫn độc thân tại Thượng Hải. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Hoắc Kiến Hoa sau vai phụ trong Câu chuyện hoa hồng, đóng cùng Lưu Diệc Phi năm ngoái.

Hoắc Kiến Hoa thời gian này không đóng phim, dành thời gian nghỉ ngơi. Phim Câu chuyện hoa hồng vừa lên sóng, nhận phản hồi tốt.

Hoắc Kiến Hoa được biết đến là một nam diễn viên thực lực, với những tác phẩm như Kiến quân đại nghiệp, Bao giờ trăng sáng, Cứu binh vượt thời gian...

Năm 2005, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đóng chung trong Tàu điện ngầm rồi bén duyên. Không chỉ là vợ chồng, họ còn đồng hành trên màn ảnh, cùng gớp mặt trong nhiều tác phẩm như Khuynh thế hoàng phi, Hoa đăng sơ thượng... Hôn nhân của hai người được khen yên ấm, hạnh phúc.

Tin nổi bật