Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hỏa hoạn kinh hoàng tại khách sạn Hàn Quốc: Nhiều người tử vong do nhảy từ tầng 8 xuống đất

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Đám cháy bắt đầu bùng phát tại một căn phòng ở tầng tám của khách sạn chín tầng. 7 người thiệt mạng bao gồm khách và nhân viên khách sạn.

Ngọn lửa bùng lên lúc 19h39 ngày 23/8, (giờ địa phương) tại tầng 8 của một khách sạn 9 tầng ở thành phố Bucheon, tỉnh Gyeonggi, cách thủ đô Seoul hơn 20 km, theo sở cứu hỏa tỉnh Gyeonggi.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan cứu hỏa đã điều động 46 xe cứu hỏa và 150 lính cứu hỏa tới hiện trường.

Bộ trưởng Nội vụ Lee Sang Min kêu gọi các cơ quan phòng, chữa cháy và chính quyền địa phương nỗ lực dập tắt hỏa hoạn và giải cứu người dân an toàn bằng tất cả nhân lực và trang thiết bị sẵn có.

Hỏa hoạn tại khách sạn ở thành phố Bucheon, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc tối 22/8 (ảnh trái), các lính cứu hỏa cố gắng dập lửa cứu người (ảnh phải). Ảnh: Yonhap

Khách sạn có 64 phòng, ước tính 27 khách ở trong tòa nhà khi hỏa hoạn xảy ra. Vụ việc làm 7 người thiệt mạng, trong đó có ít nhất một người nước ngoài. Một số người thiệt mạng do nhảy từ tầng 8 xuống một nệm hơi phía dưới. 11 người bị thương, trong đó ba người nguy kịch, đang được điều trị tại các bệnh viện địa phương.

Một quan chức của Trung tâm Y tế Công cộng cho biết, những người thiệt mạng và bị thương đã được chuyển đến 6 cơ sở y tế khác nhau.

Theo các nhà chức trách, ngọn lửa không lan vào bên trong tòa nhà nhưng tạo ra khói gây ra nhiều thương vong.

Tin nổi bật