Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hồ Quang Hiếu tiết lộ về cuộc hôn nhân "chóng vánh" vỏn vẹn 10 ngày với hot girl một thời

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Hôn nhân không hạnh phúc nên Hồ Quang Hiếu và người hot girl Ivy từng ly thân sau 10 ngày chung sống, ly hôn sau 2 tháng.

Hồ Quang Hiếu là ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích qua các bản hit Con bướm xuân, Không cảm xúc... Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, đời tư của nam ca sĩ cũng là đề tài nhận sự quan tâm của người hâm mộ.

Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ về việc bản thân từng trải qua nhiều mối tình, từ thời học trò ngây thơ đến khi biết yêu sâu đậm. Giọng ca 8X thừa nhận sau những đổ vỡ, anh từng có giai đoạn mất niềm tin, thất vọng về tình yêu.

Đặc biệt, ít ai biết rằng Hồ Quang Hiếu từng trải qua hôn nhân chóng vánh với hot girl Ivy Lê. Anh cho biết anh đã bí mật kết hôn vào năm 2013. Tuy nhiên, hôn nhân không hạnh phúc nên Hồ Quang Hiếu và người cũ đã ly thân sau 10 ngày chung sống.

Hôn nhân không hạnh phúc nên Hồ Quang Hiếu và người cũ đã ly thân sau 10 ngày chung sống.

Nói về mối tình với hot girl Ivy Lê, Hồ Quang Hiếu cho biết: "Cả hai không ràng buộc về con cái. Nói 2 tháng nhưng tôi sống cùng cô ấy được 10 ngày. Khi đó tôi tất bật chạy show kiếm tiền chi trả chi phí đám cưới. Khi cảm thấy không hòa hợp, chúng tôi cùng chọn cách giải thoát".

Thời điểm đó, Hồ Quang Hiếu giấu kín chuyện tình cảm vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp. Về phần mình, Ivy Lê cho biết lý do cả hai ly hôn chính là việc cô phát hiện Hồ Quang Hiếu có người khác.

Năm 2021, Hồ Quang Hiếu và Ivy Lê từng vướng nghi vấn "gương vỡ lại lành" khi xuất hiện vui vẻ, cùng nhau quay video giải trí. Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, cư dân mạng phát hiện giọng ca Con Bướm Xuân đã âm thầm "ẩn đi" một vài đoạn video quay với vợ cũ.

Ivy Lê hiện tại thường xuyên đăng tải cuộc sống sang chảnh, giàu có khi xài đồ hiệu, du lịch khắp nơi. 

Hồi tháng 4 mới đây, nam ca sĩ hé lộ đang trong một mối quan hệ và dự định kết hôn năm nay.  Ngày 16/4, Hồ Quang Hiếu chính thức công khai bạn gái yêu 3 tháng là người mẫu Tuệ Như (SN 2000, quê Cà Mau). Ngày 23/4, ca sĩ tiếp tục khiến khán giả bất ngờ bởi màn cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương.

Ngày 24/4, cặp đôi ra phường 11, quận Gò Vấp (TPHCM) làm thủ tục đăng ký kết hôn. 10 ngày sau, Tuệ Như dọn sang nhà Hồ Quang Hiếu sinh sống.

Trước đây, Hồ Quang Hiếu sống một mình trong ngôi nhà 30 tỷ đồng. Khi vợ về sống chung, anh cảm nhận hôn nhân đầy niềm vui và hạnh phúc, bản thân cũng sống có trách nhiệm hơn. Sau khi chạy show, nam ca sĩ về ngay với vợ, quan tâm và chia sẻ mọi buồn vui cùng bà xã. Khi có thời gian rảnh, nam ca sĩ vào bếp phụ vợ nấu cơm.

Hồ Quang Hiếu đang tận hưởng hôn nhân hạnh phúc cùng bà xã 

Cặp đôi đang lên kế hoạch có con trong năm nay. Theo Tuệ Như, chị em nhà chồng đều có con, riêng Hồ Quang Hiếu thì chưa nên ai cũng trông ngóng, nhất là mẹ chồng.

“Tôi không gặp áp lực gì nhưng thú thật anh Hiếu cũng đã có tuổi nên sớm có con sẽ tốt hơn. Sau khi sinh cong xong, gia đình ổn định thì tôi mới trở lại với công việc người mẫu, đóng phim. Tôi đặt vị trí của mình vào chồng nên hiểu cảm giác anh mong con như thế nào”, Tuệ Như bộc bạch.

Tin nổi bật