Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Thanh Hoá phủ nhận khiêu khích đội Bình Định: "Tôi không chửi mắng họ"

  • Nguyễn Linh
(DS&PL) -

Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng HLV Velizar Popov của tuyển Thanh Hóa có lời lẽ không hay với các đồng nghiệp bên đội Bình Định. Sau đó, HLV Popov phủ nhận thông tịn này.

Báo VTC News đưa tin, sau khi kết thúc trận đấu giữa CLB Bình Định và CLB Thanh Hoá trên sân Quy Nhơn tối 9/12, các cầu thủ, ban huấn luyện cả 2 đội đều không hài lòng và có lời qua tiếng lại. Trên mạng xã hội, một số cổ động viên cho rằng HLV Velizar Popov có lời lẽ không hay với các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

"Không có chuyện như vậy, tôi không có vấn đề gì với HLV đội Bình Định cả. Trận đấu căng thẳng thì có những phản ứng là bình thường, nhưng tôi không chửi mắng họ", HLV Popov trả lời trước tin đồn về việc có hành động khiêu khích ban huấn luyện đội Bình Định.

HLV Popov chỉ trích hành động quá khích của CĐV chủ nhà. Ảnh: Đông Á Thanh Hóa FC

Trong buổi họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân người Bulgaria cũng không chỉ trích đối thủ. HLV trưởng của CLB Thanh Hóa chỉ không hài lòng về công tác tổ chức và bảo đảm an ninh cho trận đấu.

"Mọi người có thể thấy các CĐV ném chai lọ xuống sân. Những tình huống ấy có thể gây ra kích động hoặc chấn thương không đáng có cho các cầu thủ. Chúng ta đang tham dự trận bóng đá chứ không phải đánh nhau", ông Popov nói thêm.

Liên quan đến sự việc, báo Tuổi trẻ đưa tin, ngay sau trận đấu, ống kính truyền hình ghi lại được hành động khiêu khích của HLV Thanh Hóa Velizar Popov hướng về các cầu thủ, ban huấn luyện Bình Định. Những trợ lý của ông phải lập tức can ngăn để tránh rắc rối.

Các cầu thủ Thanh Hóa (áo đỏ) tranh cãi gay gắt sau trận đấu. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trong trận, cầu thủ hai đội cũng nhiều lần cự cãi. Đặc biệt từ sau khi Bình Định rút ngắn tỉ số xuống 2-3, trận đấu liên tục gián đoạn vì những phản ứng của đôi bên. Trong đó, tiền đạo Rimario của Thanh Hóa gần như là tâm điểm.

Phút 79, anh va chạm với Marlon Rangel của Bình Định khiến cầu thủ này đổ máu. Hình ảnh từ truyền hình cho thấy Rimario như đã đánh nguội cầu thủ đối phương.

Tuy nhiên trọng tài Nguyễn Trung Kiên không rút thẻ đỏ cho tiền đạo của Thanh Hóa. Chính vì vậy cầu thủ Bình Định phản ứng mạnh mẽ. Bản thân Rimario cũng có đáp trả rất gay gắt.

Trên khán đài, các CĐV cũng phản ứng. Họ ném nhiều chai lọ xuống sân, phần lớn nhắm vào các cầu thủ đội khách Thanh Hóa.

Với những gì xảy trên sân Quy Nhơn, nhiều khả năng hai đội sẽ phải nhận những án phạt nguội từ VFF.

Nguyễn Linh (T/h)

Tin nổi bật