Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Park Hang-seo tiếp tục bổ sung lực lượng cho U23 Việt Nam

(DS&PL) -

HLV Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn của CLB Sài Gòn lên tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Ngày 27/4, CLB Sài Gòn thông báo cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn đã được triệu tập bổ sung lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31. Tiền vệ này sẽ có mặt ở Hà Nội ngay trong ngày để hội quân cùng toàn đội.

Nguyễn Hồng Sơn được triệu tập bổ sung lên U23 Việt Nam.

Nguyễn Hồng Sơn được xem là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 2000 này thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và được đánh giá cao nhờ tinh thần chiến đấu máu lửa và khả năng càn quét ở tuyến giữa.

Hồng Sơn trưởng thành từ lò đào tạo của Hà Nội FC đã có mùa giải 2020 thành công cùng CLB Quảng Nam và để lại nhiều dấu ấn đậm nét, tuy nhiên ở mùa giải 2021 anh không thể cạnh tranh được vị trí chính thức ở Hà Nội FC và chỉ được ra sân 4 trận.

Sau khi V-League 2021 bị hủy bỏ vì dịch COVID-19, Hồng Sơn quyết định chuyển tới CLB Sài Gòn FC để có cơ hội đá chính nhiều hơn.

Với việc được HLV Park Hang-seo triệu tập trở lại, Hồng Sơn đứng trước cơ hội tái khẳng định mình ở những giải đấu quan trọng sắp tới là SEA Games 31 và U23 châu Á 2022.

Như vậy, U23 Việt Nam hiện có 39 cầu thủ để tập huấn trước ngày chốt danh sách dự SEA Games 31. Chỉ trong 3 ngày qua, con số cầu thủ được nhà cầm quân người Hàn Quốc bổ sung đã lên đến 7 người.

Theo chia sẻ của ông Park, ngoài 20 cầu thủ dự SEA Games 31, sẽ có ít nhất 6-7 người tập luyện thường xuyên để dự phòng cho trường hợp đội chính có cầu thủ chấn thương hay mắc COVID-19.

Bên cạnh đó, do giải U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra ngay sau SEA Games 31 nên những cầu thủ không dự SEA Games vẫn sẽ tập trung để hướng tới giải đấu trên đất Uzbekistan.

U23 Việt Nam đang duy trì tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) cho đến ngày 30/4. Sau đó, đội sẽ di chuyển lên Phú Thọ sinh hoạt, tập luyện và chuẩn bị cho trận ra quân SEA Games 31 gặp U23 Indonesia vào ngày 6/5.

Hoa Vũ (T/h)

Tin nổi bật