Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Park Hang-seo nhận giải thưởng lớn dù chưa có bến đỗ

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Người đại diện của HLV Park Hang-seo cho biết, chiến lược gia người Hàn vừa được trao tặng danh hiệu Nhà lãnh đạo biểu tượng.

Theo đó, danh hiệu Nhà lãnh đạo biểu tượng thuộc hệ thống giải The BrandLaureate và ông Park cũng là vị chiến lược gia người Hàn Quốc duy nhất được nhận giải thưởng này.

The BrandLaureate Awards do World Brand Foundation (Tổ chức thương hiệu Thế giới) tổ chức từ năm 2006. Đây là giải thưởng được trao cho những cá nhân, công ty, tổ chức xuất sắc nhất có giá trị thương hiệu được quốc tế công nhận cao.

HLV Park Hang-seo

Trước HLV Park Hang-seo, đã có rất nhiều cái tên nổi tiếng được trao tặng danh hiệu này như Messi, HLV Alex Ferguson, Tom Cruise hay Thành Long.

Người nhận danh hiệu này sẽ được trao cúp vàng 24K, bảng danh vị và nhiều phần quà khác.

HLV Park Hang-seo từng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc vào bán kết World Cup 2002 và cùng đội Olympic Hàn Quốc đoạt HCĐ ASIAD 2002.

Đặc biệt năm năm làm bóng đá Việt Nam (từ tháng 10/2017) đến cuối năm 2022), HLV Park Hang-seo đã giúp bóng đá Việt Nam tạo nên hàng loạt đỉnh cao mới từ lần đầu tiên vô địch SEA Games (SEA Games 2019) sau 60 năm và bảo vệ thành công ngôi vô địch SEA Games 2022. Giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019, vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022 với 5 điểm sau vòng bảng.

Ở cấp độ đội trẻ, HLV Park Hang-seo đưa đội U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á và có ngôi á quân, đưa Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018...

Sau khi rời ghế HLV trưởng tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo mở học viện bóng đá tại Hà Nội và nhận vai trò cố vấn cho một đội bóng.

Tin nổi bật