Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hình ảnh gây tranh cãi trong concert của Taylor Swift tại Pháp

  • Phương Linh (T/h)
(DS&PL) -

Trong concert của Taylor Swift tại Pháp, hình ảnh một phụ huynh đặt em bé ngủ dưới đất ngay khi đang thưởng thức bữa tiệc âm nhạc gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo tờ Pagesix đưa tin trong buổi sáng 13/5, 1 khán giả đã đăng lên mạng xã hội hình ảnh vị phụ huynh đặt em bé đang ngủ trên nền đất khi đang thưởng thức bữa tiệc âm nhạc trong concert của Taylor Swift vào hôm 10/5 (giờ địa phương). Netizen này còn lên tiếng chỉ trích: "Tôi không phải 1 trong những người đang đứng ở đó. Nhưng tôi chắc chắn sẽ báo cho lực lượng an ninh nếu như chứng kiến việc đứa bé bị vứt trên nền đất. Hành động đặt trẻ nhỏ ở những nơi như thế thật sự rất nguy hiểm". Trên trang web của sự kiện, ban tổ chức cũng khuyên khán giả không nên đưa trẻ em dưới 6 tuổi tới đêm nhạc The Eras Tour mới đây.

Hình ảnh phản cảm trong concert của Taylor Swift gây phẫn nộ.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, netizen chỉ trích dữ dội hành động để con cái nằm ngủ vạ vật trong concert của vị phụ huynh nói trên. Những khán giả này nhấn mạnh rằng, em bé chắc chắn sẽ gặp nguy hiểm trong trường hợp concert xảy ra sự cố. Chưa dừng lại ở đó, âm lượng lớn trong concert cũng gây ảnh hưởng xấu tới trẻ nhỏ nếu phụ huynh không có biện pháp bảo vệ đôi tai cho con em mình.

Cư dân mạng đồng loạt tỏ ra bức xúc trước hình ảnh em bé bị phụ huynh đặt trên nền đất trong concert mới đây: "Tôi cũng có con lớn bằng chừng đó. Không thể tưởng tượng nổi phụ huynh này lại cho con em mình tới concert ở nhà thi đấu. Tôi cũng hiểu là rất khó để tìm được người trông giữ trẻ phù hợp nhưng nếu có đưa con ra ngoài thì cũng đừng để bé nằm trên nền đất như vậy chứ. Ngoài ra phụ huynh cũng cần sử dụng chiếc địu bé. Và cũng nên có biện pháp để bảo vệ đôi tai cho con mình nữa", "Không thể hiểu nổi tại sao phụ huynh đó lại đưa con em mình tới những hoạt động kiểu này rồi để bé nằm vạ vật trên nền đất",...

Được biết, đây là hình ảnh được ghi lại trong chuỗi concert hoành tráng The Eras Tour ở Paris (Pháp) của Taylor Swift, thu hút được hàng vạn khán giả tới ủng hộ.

Đây là chuyến lưu diễn đầu tiên trên thế giới bán được hơn 1 tỷ USD tiền vé và đang trên đà tăng hơn gấp đôi con số đó vào thời điểm kết thúc ở Vancouver (Canada) vào tháng 12 tới.

Taylor diễn The Eras Tour ở Paris.

Theo đại diện báo chí của Taylor Swift, nữ ca sĩ sẽ có 4 đêm diễn tại sân khấu La Defense Arena ở Paris.

Chỉ riêng đêm đầu tiên đã có 45.387 người tới hòa mình vào âm nhạc.

 Sau nước Pháp, các chặng dừng chân của chuyến lưu diễn này tại châu Âu lần lượt là Thụy Điển, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Anh, Ireland, Hà Lan, Thụy Sĩ, Ý, Đức, Ba Lan và Áo.

Chặng biểu diễn ở châu Âu cũng là lần trở lại lưu diễn đầu tiên của Taylor Swift kể từ khi cô ra mắt album The Tortured Poets Department.

Tin nổi bật