Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hiện trường vụ 2 xe tải đối đầu trên đường Nam Hải Vân - Túy Loan, 4 người mắc kẹt trong cabin

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Trên đường tránh Nam Hải Vân (quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến 4 người bị mắc kẹt trong cabin.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 6h40 ngày 20/12, xe tải chở hàng bưu phẩm BKS: 29KT: 001.30 lưu thông trên đường tránh Nam Hải Vân (quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) theo hướng Nam – Bắc. Khi cách hầm Hải Vân khoảng 2km thì bất ngờ bị xe tải cẩu chạy hướng ngược lại tông trực diện. Tài xế chở hàng bưu phẩm đánh lái phải để tránh nhưng không kịp.

 

Báo Vietnamnet đưa tin, sau cú tông mạnh, cabin hai xe tải bị biến dạng, 4 người trên 2 xe bị thương mắc kẹt bên trong, không thể thoát ra ngoài.

 

Nhận tin báo, Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Hiệp và Công an quận Liên Chiểu nhanh chóng có mặt tại hiện trường, dùng thiết bị chuyên dụng cắt phần cabin, đưa 4 người ra ngoài, chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Trong đó có 2 người bị gãy tay chân, gãy xương.

 

Lực lượng Cảnh sát Giao thông và các lực lượng liên quan cũng có mặt giải quyết hiện trường tai nạn và điều tiết giao thông trên tuyến. Hiện vụ việc và nguyên nhân vụ tai nạn đang được các lực lượng tiếp tục điều tra, làm rõ, báo Công an Đà Nẵng đưa tin.

 

Hiện trường vụ tai nạn

 

2 phương tiện bị hư hỏng nặng

 

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường

 

 

Đưa nạn nhân đi cấp cứu

 

Hoàng Yên (T/h)

Ảnh: Vietnamnet, Tạp chí Giao thông, Công an Đà Nẵng

Tin nổi bật