Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hiện trường đau lòng vụ chồng chết, vợ nguy kịch ở Sơn La

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Trên địa bàn xã Mường Thải, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng nghi do mâu thuẫn tình cảm, khiến chồng tử vong, vợ nguy kịch.

Báo VOV đưa tin, ngày 31/5, ông Đinh Ngọc Thắng, Chủ tịch UBND xã Mường Thải xác nhận thông tin và cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 14h ngày 30/5 tại bản Khoai Lang, xã Mường Thải.

Theo đó, vào thời điểm trên, một người dân trong bản đi làm qua có ghé vào gia đình anh Đ.V.H, sinh năm 1982 để xin nước uống thì bàng hoàng phát hiện anh H. và vợ là chị Đ.T.P, sinh năm 1985 nằm bất động trên vũng máu, trên người có nhiều vết thương.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời làm rõ vụ việc.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lao động

Tuy nhiên, người chồng được xác định đã tử vong tại chỗ; người vợ đang nguy kịch được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Phù Yên, sau đó chuyển về Bệnh viện Việt Đức để điều trị.

Liên quan đến vụ việc, báo Lao động đưa tin, vợ chồng anh H có 2 con. Lúc xảy ra vụ việc, người con lớn mang cơm đi chăn trâu từ sáng chưa về, người con nhỏ sinh năm 2015 thì đang đi chơi cùng đám trẻ nhỏ trong bản.

Đêm 30/5, người thân đã đưa thi thể anh H về quê ở huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái để tổ chức an táng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tin nổi bật