Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hiếm khi chia sẻ thông tin về ông xã, Minh Hằng tiết lộ cực sốc: "Chồng em có 2 vợ"

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Những chia sẻ mới đây của Minh Hằng khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Từ ngày kết hôn đến hiện tại, Minh Hằng vẫn kiên quyết giữ kín danh tính ông xã, ít khi chia sẻ lên mạng xã hội. Minh Hằng từng chia sẻ, đây là cách cô dành sự tôn trọng cho người bạn đời của mình.

Dẫu giữ kín danh tính, Minh Hằng cũng thường đăng tải những khoảnh khắc hài hước liên quan đến chồng trên mạng xã hội. Điển hình như mới đây, giọng ca Một vòng trái đất đã chia sẻ bài viết hài hước liên quan đến chồng.

Cụ thể, Minh Hằng dí dỏm viết: "Chồng em có 2 vợ, một là mẹ Mỡ, hai là Minh Hằng". 

Hình ảnh mẹ bỉm sữa Minh Hằng đang chuẩn bị đồ chơi cho con trai đầu lòng.

Trong đoạn clip ngắn chia sẻ, Minh Hằng xuất hiện với hai hình ảnh khác nhau. Một là mẹ bỉm sửa đang chuẩn bị đồ chơi cho con, hai là khoảnh khắc sang chảnh, tạo dáng trong một buổi chụp ảnh. Và đó cũng chính là hai người vợ mà Minh Hằng nhắc đến!

Bài đăng hài hước của Minh Hằng đã khiến dân tình không nhịn được cười. Có thể thấy, dù bận rộn với các dự án, song Minh Hằng vẫn dành thời gian cho nhóc tỳ cũng như tổ ấm nhỏ. 

Và một Minh Hằng hoàn toàn khác sau khi lên đồ.

Cuối tháng 8/2023, Minh Hằng xác nhận đã sinh con trai đầu lòng. Dù lần đầu làm mẹ nhưng nữ diễn viên không quá áp lực vì có sự đồng hành của ông xã và tất cả thành viên trong gia đình.

Minh Hằng sinh con vào cuối tháng 8/2023.

Trong dịp đầy tháng bé Mỡ, Minh Hằng chia sẻ: "Những ngày đầu làm mẹ là những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Trái tim tràn đầy hạnh phúc khi ôm con vào lòng nhưng cũng rất sợ hãi và lo lắng trước những trách nhiệm lớn lao. Những đêm thức trắng, sự căng thẳng và nỗi lo sợ vô hình tưởng chừng như không chịu nổi. Nhưng mọi thứ được xoa dịu khi thấy nụ cười của con.

Hành trình này sẽ còn nhiều biến đổi và chông gai mẹ con ta nhường nhịn nhau mà sống nhé. Cám ơn những lời chúc tốt lành mà cô chú dành cho bé Mỡ trong thời gian qua".

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật