Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hết khó thở, thoát khỏi cơn đau tim do suy tim, phì đại cơ tim nhờ Ích Tâm Khang

  • Mai Hồng
(DS&PL) -

Từng lên cơn đau tim, ngừng thở vì suy tim, phì đại cơ tim, chú Nhật vẫn có thể vượt qua bệnh tật và sống khỏe đến tuổi 74 nhờ giải pháp thảo dược này.

Lên cơn đau tim, ngất xỉu, ngừng tim ngay tại viện - Tôi đã nghĩ mình không qua khỏi

Là một thương binh nặng, đã hỏng cả 2 mắt nên chú Nguyễn Tân Nhật (khu Hữu Đô 1, Hợp Nhất, Đoan Hùng, Phú Thọ) có sức khỏe khá yếu. Huyết áp tâm thu của chú thường tăng cao lên 180mmHg, nhịp tim nhanh trên 110 nhịp/phút. Khi chú bắt đầu bước qua tuổi 60, các triệu chứng như đau ngực, khó thở bắt đầu xuất hiện. Ám ảnh chú đến tận bây giờ vẫn là cơn đau tim lúc nửa đêm năm ấy, chú chia sẻ:

“Tối hôm đấy tôi bị lên cơn đau tim mà chảy máu cam không cầm được. Vợ tôi sợ quá đưa đi viện gấp. Đến viện mới khám xong thì đột nhiên cảm thấy choáng váng, tôi ngã quỵ, tim ngừng đập, ngất luôn ở viện, những ký ức khủng khiếp cứ hiện liên trước mắt, lúc đấy nghĩ chắc mình sắp chết rồi…”

Đau ngực, khó thở, mơ ác mộng, mồ hôi đầm đìa là những triệu chứng tim mạch của chú Nhật

Sau khi được cấp cứu, hồi sức tim phổi, chú Nhật đã giữ được mạng sống. Bác sĩ kết luận là chú bị vôi hóa động mạch phổi, hở van tim, tâm nhĩ trái phồng, phì đại cơ tim, rối loạn nhịp tim, tăng huyết áp và suy tim. Khi nhận được kết luận bệnh tim nặng như vậy, chú gần như suy sụp, gia đình vô cùng lo lắng.

“Cứ đêm đến là ngực trái tôi thỉnh thoảng cứ đau nhói lên một cái. Nằm ngủ là mê sảng, mơ toàn thấy ác mộng ngày xưa. Tỉnh dậy là người ướt đẫm mồ hôi, ngực thì đau, tim thì đập bình bịch, thở hổn hà hổn hển. Đã là thương binh, già yếu, có mỗi một quả tim mà lại hỏng hết thế này, tôi nghĩ chắc không sống được qua tuổi 65 mất…” - Chú Nhật chia sẻ.

Hết đau ngực, khó thở nhờ uống Ích Tâm Khang liên tục 3 tháng

Để phục hồi sức khỏe sau cơn đau tim, chú Nhật phải nằm viện 15 ngày. Trong lúc đang chán nản vì bệnh tật thì chú được một người bệnh tim mạch điều trị cùng khoa giới thiệu sử dụng sản phẩm Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim. Chú ban đầu còn hoài nghi nhưng sau khi hỏi ý kiến bác sĩ điều trị và được sự đồng ý cũng như khuyến khích sử dụng, chú đã quyết tâm dùng thử 3 tháng. Hiệu quả của sản phẩm đã không làm chú thất vọng. Chú Nhật chia sẻ:

“Bác sĩ bảo dùng được thêm Ích Tâm Khang thì lại tốt quá nên tôi mới thử dùng xem sao. Ban đầu mỗi ngày uống 4 viên, hết tháng đầu tiên thì tim đập êm dần, huyết áp thì chỉ khoảng có 130 thôi, nhẹ nhõm lắm.

Uống hết tháng thứ 3 là triệu chứng đau ngực trái hoặc khó thở mất hết rồi, đêm nằm ngủ được đến sáng, không còn mơ lung tung, hết hẳn mồ hôi trộm. Hiệu quả lắm nên tôi cứ thế mà uống Ích Tâm Khang thôi, bây giờ chỉ cần 2 viên mỗi ngày là khỏe lắm rồi…”

Kiên trì dùng Ích Tâm Khang 3 tháng đã giúp chú dứt hẳn cơn đau ngực, khó thở

Trước đây các cơn đau ngực, khó thở, mệt mỏi do bệnh tim cứ tái phát liên tục khiến sức khỏe của chú ngày càng kiệt quệ mọi hoạt động sinh hoạt của chú đều phải phụ thuộc vào vợ con hoàn toàn. Nhưng từ ngày có Ích Tâm Khang chú cảm nhận cơ thể như được hồi sinh. Chú ăn được, ngủ được, các triệu chứng tim mạch cứ giảm dần rồi biến mất.

Không quá lời khi nói rằng Ích Tâm Khang chính là nguồn sống giúp chú vượt qua cơn bạo bệnh và sống khỏe đến tuổi 74 như ngày hôm nay. Chú chia sẻ:

“12 năm nay tôi chỉ có chuyên dùng Ích Tâm Khang thôi. Cứ uống đều là tôi không phải uống 1 viên thuốc tim hay là 1 viên thuốc huyết áp nào mà vẫn khỏe mạnh. Tôi đi bộ mỗi ngày 2 buổi, đi bộ 1 tiếng rưỡi quanh nhà mà không thấy mệt nữa. Ngày xưa nằm mơ cũng làm gì được như thế. Mọi người nhìn vào cũng không ngờ là ông thương binh này bị bệnh tim mà khỏe được như thế này. Cảm giác tôi không phải 74 mà chỉ có 60 tuổi thôi. Tất cả là đều nhờ Ích Tâm Khang cả.”

Mỗi ngày chú đều đi bộ mà không còn thấy mệt mỏi

Ai bị bệnh tim cứ uống Ích Tâm Khang, tôi đã dùng rồi, đảm bảo hiệu quả

Mỗi lần đi khám sức khỏe định kỳ, các bác sĩ đều bất ngờ vì sức khỏe tim mạch của chú duy trì rất tốt, các tổn thương tim mạch trước đây đều đã được phục hồi. Cũng vì thế mà chú rất phấn khởi và yêu đời hơn. Chú mong người bệnh tim mạch khác có thể biết đến và mua Ích Tâm Khang về sử dụng để có sức khỏe như chú ngày hôm nay.

“Tôi là người thật, việc thật uống Ích Tâm Khang. Tôi còn mách cho 8 ông bạn, mọi người uống sau 1 thời gian đều phản hồi với tôi là đỡ được rất nhiều bệnh về tim. Bản thân tôi còn là thương binh nặng mà uống Ích Tâm Khang còn cải thiện được thì chắc hẳn những người khác uống phải nhanh khỏi hơn tôi.

Nên là ai mà bị vấn đề sức khỏe về tim mạch thì cố gắng thử dùng Ích Tâm Khang xem, nên uống để khỏe mạnh, gia đình và vợ con phấn khởi.” - Chú Nhật chia sẻ.

Ích Tâm Khang đã giúp chú Nhật cải thiện bệnh tim hiệu quả

TPBVSK Ích Tâm Khang - Sản phẩm hiệu quả cho người bệnh tim mạch

Câu chuyện của chú Nhật chỉ là một trong hàng triệu người đã dùng Ích Tâm Khang và cải thiện hiệu quả bệnh tim mạch, đã có đến 98% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm trong suốt 15 năm qua - Theo khảo sát của VnEconomy.

Không chỉ vậy Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chứng minh hiệu quả hỗ trợ cải thiện bệnh tim mạch. Cụ thể:

- Gần 83,33% người bệnh tim dùng sản phẩm Ích Tâm Khang đã giảm được các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù do tim.

- 13% giảm được phân độ suy tim từ độ 3 xuống độ 2, hỗ trợ giảm nguy cơ suy tim tiến triển.

- Hỗ trợ giảm cholesterol, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu.

Ích Tâm Khang - Giúp tăng cường sức khỏe trái tim

Đặc biệt, không có người bệnh nào trong quá trình dùng sản phẩm Ích Tâm Khang phải tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Vào ngày 21/04/2024 vừa qua, sản phẩm vinh dự được nhận giải TOP 10 “Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024”,  giúp tăng thêm uy tín và thể hiện rõ hiệu quả của sản phẩm trong hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch. Đồng thời, sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử trong chiết xuất dược liệu nên rất an toàn, không hại gan, thận.

Sản phẩm phù hợp với người bệnh tim mạch, suy tim, đang có các triệu chứng đau ngực, khó thở, ho, phù nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Tin nổi bật