Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hé mở quy mô "khủng" của CTCP Asia Slipform của doanh nhân Hồ Đại Minh

  • Hiếu Nguyễn
(DS&PL) -

CTCP Asia Slipform được thành lập ngày năm 2007, do ông Hồ Đại Minh làm người đại diện pháp luật.

Theo Cổng thông tin đăng ký Quốc gia về Doanh nghiệp, CTCP Asia Slipform được thành lập ngày 16/11/2007, hiện do ông Hồ Đại Minh (sinh năm 1965) làm người đại diện pháp luật. Doanh nghiệp có ngành nghề kinh doanh chính là xây dựng công trình dân dụng, cầu cảng, giao thông.

Trụ sở chính của doanh nghiệp tại quận Phú Nhuận, TPHCM. Tại Hà Nội, Asia Slipform có chi nhánh đặt tại tòa nhà Diamond Flower (đường Hoàng Đạo Thúy, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

CTCP Asia Slipform được thành lập năm 2007, do ông Hồ Đại Minh làm người đại diện pháp luật. Ảnh chụp màn hình.

Giới thiệu trên website chính thức, Asia Slipform cho biết công ty chuyên về chuyên về thiết kế, thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, cầu cảng, giao thông, thiết kế công nghệ, thực hiện chìa khóa trao tay với những dự án là kho chứa, nhà máy thức ăn cho gia súc, gia cầm, thủy sản theo tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu; thiết kế công nghệ cho kho chứa và nhà máy thức ăn chăn nuôi; thiết kế xây dựng cho các công trình công nghiệp và dân dụng; thiết kế cầu cảng cho tàu 50.000 tấn đến 100.000 tấn; thi công trượt silo, ống khói, các kết cấu bê tông có hình dáng phức tạp, các trụ cầu, vách tường…

“Trên chặng đường phát triển của mình, với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và lực lượng công nhân hùng hậu, chuyên nghiệp cùng với các chuyên gia đến từ Mỹ và Châu Âu, Asia Slipform đã và đang thực hiện nhiều dự án lớn không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới”, doanh nghiệp này khẳng định.

Doanh nhân Hồ Đại Minh.

Các dự án nổi bật mà doanh nghiệp này tham gia có thể kể đến như: Nhà máy Xi măng Xuân Thành Hà Nam, Nhà máy Điện Vĩnh Tân 4 Bình Thuận, công trình trụ cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc, Nhà maý thức ăn chăn nuôi CP Hải Dương và Bình Dương,….

CTCP Asia Slipform đã có nhiều đóng góp cho công tác khuyến học, cũng như đầu tư xây dựng, cải tạo cảnh quan cho các công trình tại tỉnh Phú Thọ.

Báo Lao Động đưa tin, ngày 29/7, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an có thông báo số 3384/TB-ANĐT-P4 về việc bắt bị can để tạm giam đối với ông Hồ Đại Dũng vì hành vi "đánh bạc trái phép" theo quy định tại khoản 2 điều 321 Bộ Luật Hình sự.

Hiện ông Dũng bị tạm giam tại Trại giam B14 Bộ Công an (tại huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội). Đáng chú ý, trong thông báo gửi đi, cơ quan Công an ghi công việc của ông Dũng là nhân viên Công ty Asean Slipform - 1 công ty có trụ sở tại TPHCM.

Ngày 19/7, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang ký Quyết định số 697, phê chuẩn kết quả miễn nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ nhiệm kỳ 2021 - 2026 đối với ông Hồ Đại Dũng.

Trước đó, ông Hồ Đại Dũng xin thôi giữ các chức vụ lãnh đạo, quản lý của ông Hồ Đại Dũng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nhiệm kỳ 2021 - 2026 theo nguyện vọng cá nhân.

Tin nổi bật