Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hậu Giang: Phát hiện tiệm vàng vi phạm quy định kinh doanh

  • Hiếu Nguyễn
(DS&PL) -

Lực lượng liên ngành tỉnh Hậu giang đã phát hiện một số sai phạm khi tiến hành kiểm tra đột xuất đối với Công ty TNHH Một thành viên kinh doanh vàng T.H.

Thông tin từ Tổng Cục Quản lý Thị trường cho biết, nhằm cụ thể hóa các Kế hoạch, Công văn chỉ đạo tăng cường các biện pháp quản lý vàng thành chương trình hành động cụ thể, Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Hậu Giang đã tăng cường công tác giám sát, nắm bắt tình hình,thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh vàng và lĩnh vực thương mại điện tử.

Theo đó, chiều ngày 10/4, Đội QLTT số 2 xây dựng phương án, chủ trì phối hợp với Đội QLTT số 1, Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Hậu Giang và Chi cục Tiêu chuẩn – Đo lường – Chất lượng tỉnh Hậu Giang tiến hành kiểm tra đột xuất đối với Công ty TNHH Một thành viên kinh doanh vàng T.H (địa chỉ ấp 1, xã Vị Thanh, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang)

Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra ghi nhận tại Công ty thực hiện treo biển hiệu không thể hiện tên theo đúng giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và sử dụng ứng dụng bán hàng nhưng không thông báo với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền theo quy định trước khi bàn hàng.

Đoàn kiểm tra lập hồ sơ ghi nhận kết quả kiểm tra để tiếp tục xác minh, làm việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra đột xuất đối với Công ty TNHH Một thành viên kinh doanh vàng T.H.

Thời gian tới, Đội QLTT số 2 sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm nội dung Công điện số 23/CĐ-TTg ngày 20/3/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc yêu cầu tăng cường các biện pháp quản lý vàng và Kế hoạch công tác về thương mại điện tử năm 2024 của Cục QLTT tỉnh Hậu Giang.

Tiếp tục tăng cường công tác quản lý địa bàn, rà soát, nắm bắt các tổ chức, cá nhân có hoạt động kinh doanh trên môi trường thương mại điện tử, tập trung vào đối tượng kinh doanh trên các nền tảng trang mạng xã hội để kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về hàng cấm, hàng nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, hàng kém chất lượng, vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm…góp phần bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng và thương nhân sản xuất, kinh doanh chân chính.

Tin nổi bật