Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hậu chiến thắng Siêu cúp Anh, Pep Guardiola xát muối vào vết thương của Ten Hag

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Sau khi Man City giành chức vô địch Siêu cúp Anh - Community Shield, Pep Guardiola đã có những phát biểu được xem như "xát muối vào vết thương" của MU.

Man City, đương kim vô địch Premier League, tưởng chừng như sẽ phải nhận thất bại thứ tư liên tiếp tại Siêu cúp Anh khi bị MU dẫn trước 1-0 bởi bàn thắng của Alejandro Garnacho ở phút 82. Tuy nhiên, Bernardo Silva đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút cuối cùng, đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu cân não. Tại đây, Man City đã giành chiến thắng 7-6, qua đó lên ngôi vô địch Siêu Cúp Anh một cách đầy kịch tính.

HLV Pep Guardiola của Man City đã không ngần ngại "xát muối" vào nỗi đau của MU.

Hậu chiến thắng, HLV Pep Guardiola của Man City đã không ngần ngại "xát muối" vào nỗi đau của MU, ông chia sẻ: "Thật tuyệt vời khi bắt đầu mùa giải mới bằng trận derby Manchester và giành được danh hiệu. Chúng tôi rất hài lòng về điều đó. Dù vậy, chúng tôi đã suýt thua MU. Chỉ còn vài phút nữa là trận đấu kết thúc, và họ đã dẫn trước. Hôm nay, tôi đã thấy nhiều điều tích cực từ đội bóng. 35 phút đầu tiên là rất xuất sắc. Nhiều cầu thủ vẫn chưa trở lại sau kỳ nghỉ, nên chúng tôi còn lâu mới đạt phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, khởi đầu mùa giải bằng một danh hiệu là điều tuyệt vời hơn cả.”

Man City suýt thua cho đến khi cầu thủ dự bị Bernardo Silva ghi bàn gỡ hòa muộn bằng cú đánh đầu cận thành.

Trong khi đó HLV Ten Hag xem kết quả này là khó chấp nhận. Ông thầy người Hà Lan chia sẻ trên ITV: "Dù đã thi đấu tốt nhưng thất bại vẫn rất đau đớn. Hãy cảm nhận nỗi đau đó, biến nó thành động lực để hướng tới một mùa giải mới thành công hơn."

Tuy nhiên, Ten Hag nhận thấy nhiều điểm tích cực, như Man Utd kiểm soát bóng, pressing tốt, tạo nhiều cơ hội ngon ăn và thi đấu nhỉnh hơn nhiều thời điểm. Cựu HLV Ajax cũng tiếc nuối khi Man Utd dẫn trước cả trong thời gian thi đấu chính thức và loạt luân lưu, nhưng không thể giữ lợi thế và đoạt danh hiệu để lên dây cót tinh thần cho mùa giải mới.

Tin nổi bật