Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hàng loạt xe máy trượt ngã trong mưa, lãnh đạo UBND TP.Biên Hòa nói gì?

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Phó chủ tịch UBND TP.Biên Hoà Nguyễn Duy Tân cho biết sau khi kiểm tra xác định đoạn đường khoảng 200m qua khu vực người dân bị té có nhiều quán ăn, cửa hàng...

Thông tin trên báo Người lao động, chiều tối 8/5, bầu trời TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) xám xịt rồi đổ trận mưa rào. Tuyến đường Phan Trung- trung tâm thành phố bị rối loạn trong ít phút vì đến cả chục chiếc xe máy nháo nhào đổ xuống đường.

Người dân đi xe máy bị trượt ngã khi trời mưa. 

Đa số người ngã là phụ nữ, xe máy ngã trước đầu ô tô, rất nguy hiểm. Nguyên nhân ban đầu được xác định mặt đường có loang dầu nhớt loang nổ gây trơn khiến người đi đường gặp nạn.

Liên quan đến sự việc, báo VnExpress dẫn lời Phó chủ tịch UBND TP.Biên Hoà Nguyễn Duy Tân cho biết sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng xác định đoạn đường khoảng 200 m qua khu vực người dân bị té có nhiều quán ăn, cửa hàng. Có thể quá trình buôn bán họ đổ đồ thừa có chứa dầu mỡ xuống cống nước và một số người tạt nước có chứa dầu mở ra đường gây trơn trượt.

Người đi đường hỗ trợ nhau sau sự việc.

Thành phố đã chỉ đạo đơn vị chuyên môn khắc phục ngay trong sáng 9/5, đồng thời yêu cầu các phường có tuyên truyền, vận động người dân buôn bán hai bên đường nâng cao ý thức tránh gây nguy hiểm cho người dân.

Người dân phải làm bảng cảnh báo cho người đi đường.

Ảnh: VnExpress, Người lao động

Tin nổi bật