Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hai thiếu niên táo tợn đột nhập kho tang vật đội CSGT để trộm cắp

  • Việt Hương
(DS&PL) -

Hai thiếu niên rủ nhau thực hiện hành vi đột nhập vào kho tang vật vi phạm của đội CSGT-TT Công an TP.Bà Rịa ( tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) thì bị phát hiện, bắt giữ.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Bà Rịa đang tạm giữ Nguyễn Tấn L. (SN 2004, trú xã Hoà Long, TP.Bà Rịa), Lê Trọng Ng. (SN 2006, huyện Long Điền) vì có hành vi đột nhập vào kho tạm giữ tang vật của đội Cảnh sát giao thông và trật tự (CSGT-TT) để trộm cắp tài sản.

Liều lĩnh đột nhập kho tang vật đội CSGT để trộm cắp. (Ảnh:VNN)

Theo thông tin ban đầu, vào 3h25 ngày 28/2, khi đang trong thời gian ca trực đêm, các cán bộ chiến sĩ đội CSGT-TT Công an TP.Bà Rịa phát hiện 2 đối tượng đột nhập vào kho tạm giữ phương tiện của đơn vị để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Ngay lúc này, Chỉ huy trực và các cán bộ chiến sĩ đã nhanh chóng triển khai đội hình, thực hiện tổng hợp các biện pháp nghiệp vụ, tổ chức vây bắt quả tang được Nguyễn Tấn L., còn Lê Trọng Ng. nhanh chóng trốn thoát. Qua điều tra, chiều 28/2, Công an TP.Bà Rịa đã bắt giữ được Ng..

Tại cơ quan điều tra, L. và Ng. đã khai nhận hành vi đột nhập vào kho tang vật của Đội CSGT-TT Công an TP.Bà Rịa "xẻ thịt" xe vi phạm. Công an cũng đã thu giữ nhiều tang vật của vụ trộm.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP.Bà Rịa điều tra, làm rõ.

Việt Hương (T/h)

Tin nổi bật