Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hai tên trộm khóc lóc xin bỏ qua vì... lần đầu đi trộm

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Phá khóa vào trong phòng trọ trộm xe máy thì bị bắt quả tang, 2 tên trộm khóc và van xin người dân đừng báo công an

(ĐSPL) - Phá khóa vào trong phòng trọ trộm xe máy thì bị bắt quả tang, 2 tên trộm khóc và van xin người dân đừng báo công an.

Theo báo Tri thức trực tuyến, trưa 14/6, hai thanh niên (khoảng 25 tuổi) chạy xe máy đến con hẻm thuộc đường Tân Hưng Thuận 5 (phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP HCM) thì thấy phòng trọ của một người tên Tâm khóa cửa ngoài.

Một trong 2 tên trộm bị người dân khống chế (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

Hai thanh niên mở cửa cổng dãy nhà trọ rồi phá khóa cửa phòng, một tên vào trong lục lọi tìm tài sản, người còn lại dắt bộ xe máy ra ngoài.

Báo Dân Việt đưa tin, vừa lúc này, hai người sống trong căn phòng trọ vừa đi làm phát hiện chiếc xe máy của mình bị người lạ dẫn bộ nên lập tức lao đến bắt giữ người này. Đối tượng bên trong nghe tiếng hô hoán cũng tháo chạy ra bên ngoài nhưng bị người dân và lực lượng khu phố bắt giữ.

Nhiều người bức xúc đòi đánh thì hai tên trộm khóc lóc van xin nói lần đầu đi trộm còn phải nuôi mẹ già, con nhỏ và mong mọi người đừng báo công an.

Khoảng vài phút sau, công an phường có mặt đưa hai tên trộm về trụ sở để điều tra, làm rõ.

NINH LAN (Tổng hợp)
Nguồn nguoiduatin

Tin nổi bật