Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hải Dương: Một thợ xây tiếp xúc với 2 bệnh nhân COVID-19 ở Nam Sách dương tính với SARS-CoV-2

(DS&PL) -

Một thợ xây ở huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương tiếp xúc với 2 người bệnh COVID-19 vừa cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Một thợ xây ở huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, tiếp xúc với 2 người bệnh COVID-19 vừa cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Sáng ngày 18/2, trao đổi với báo chí, ông Lê Quang Thụ - Chủ tịch huyện Nam Sách (Hải Dương) cho biết, tại địa phương ghi nhận một trường hợp dương tính SARS-CoV-2 sau khi xét nghiệm lần 2.

Một thợ xây ở Hải Dương vừa dương tính SARS-CoV-2. Ảnh minh họa

Đó là anh T.H.T. (41 tuổi, ở thôn Quảng Tân, xã Nam Tân, anh T. làm nghề thợ xây). Anh T. đã được cách ly tập trung từ ngày 1/2.

Ngày 24/1, anh T. tham dự đám cưới và tiếp xúc bệnh nhân 1732. Sau đó, anh T. tiếp tục đi xây.

Sau khi phát hiện bệnh nhân 1732 mắc COVID-19, anh T. được đưa đi cách ly tập trung. Ngày 10/2, anh T. tiếp xúc với bệnh nhân 2080. 

Ngày 15/2, anh T. được lấy mẫu xét nghiệm lần 2 và nghi dương tính SARS-CoV-2. Ngày 17/2, kết quả xét nghiệm khẳng định anh T. dương tính SARS-CoV-2.

Được biết, trước khi cách ly, anh T. có đi xây tại trạm bơm ở xã Thanh Hải (Thanh Hà) tiếp xúc với 5 người và trở về nhà tiếp xúc với người trong gia đình.

Theo ông Thụ, huyện Nam Sách có tất cả 30 ca dương tính với SARS-CoV-2 , trong đó riêng ổ dịch xã Nam Tân có 28 ca, Đồng Lạc và An Lâm mỗi địa phương 1 ca. Tổng số F1 là 562 người, đã được xét nghiệm 100%. Ổ dịch Nam Sách cơ bản được khoanh vùng.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật