Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hai cặp đôi ẩu đả dữ dội vì tranh giành chỗ check-in trên đỉnh Everest

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Do sự bất đồng về vị trí chụp ảnh khiến hai bên xảy ra xích mích. Dù được can ngăn, căng thẳng lên đến đỉnh điểm khi hai cặp đôi lao vào đánh nhau.

Theo Newflare, một cuộc ẩu đả đã nổ ra giữa hai cặp đôi tại đài quan sát 8848 (Tây Tạng, Trung Quốc) nơi có cột mốc độ cao Everest, do tranh chấp vị trí chụp ảnh vào ngày 25/6.

Các nhân chứng cho biết hai nhóm du khách ban đầu tập trung háo hức chờ chụp ảnh kỷ niệm.

Một hướng dẫn viên du lịch được cho là đã yêu cầu các bên cùng tạo dáng chụp ảnh bên cạnh điểm check-in độ cao Everest.

Tuy nhiên, sự bất đồng về vị trí chụp ảnh khiến hai bên xảy ra xích mích. Dù được can ngăn, căng thẳng lên đến đỉnh điểm khi hai cặp đôi lao vào đánh nhau.

Đoạn video cho thấy người phụ nữ mặc áo khoác xanh khi ấy cố tách hai người đàn ông đang đánh nhau nhưng bất thành, trong khi một phụ nữ khác xen vào và liên tục đá một trong hai người đàn ông.

Các sĩ quan cảnh sát đã nhận thấy sự náo động thông qua camera giám sát. Họ nhanh chóng đến hiện trường, can thiệp để ngăn chặn cuộc chiến.

Các đối tượng liên quan đã bị tạm giữ để điều tra thêm. Cơ quan chức năng đang xử lý vụ việc theo đúng thủ tục pháp lý và sẽ cung cấp thông tin cập nhật tới công chúng vào thời điểm thích hợp.

Đỉnh Everest nằm trong khối núi Mahalangur Himal thuộc dãy Himalaya, là đỉnh núi cao nhất trên Trái Đất so với mực nước biển. Chiều cao tính đến thời điểm hiện tại của Everest là hơn 8.848 m.

Những năm gần đây, ước mơ chinh phục "nóc nhà thế giới" của các du khách, nhà leo núi đã dẫn đến nhiều vấn nạn gây nhức nhối như quá tải người, xả rác vô tội vạ, thậm chí phải bỏ mạng trong chuyến đi ...

Tin nổi bật