Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hà Nội: Phát hiện người đàn ông tử vong bất thường tại hầm chui đại lộ Thăng Long

(DS&PL) -

Người đàn ông được phát hiện tử vong bên cạnh xe máy trong hầm chui Tây Mỗ trên đại lộ Thăng Long, nghi là do tai nạn giao thông.

Người đàn ông được phát hiện tử vong bên cạnh xe máy trong hầm chui Tây Mỗ trên đại lộ Thăng Long, nghi là do tai nạn giao thông.

Phát hiện người đàn ông tử vong bất thường tại hầm chui đại lộ Thăng Long, Hà Nội. Ảnh: Infonet. 

Theo báo Công Lý, ngày 31/5, lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội xác nhận, đơn vị đang thụ lý và điều tra vụ người đàn ông tử vong tại hầm chui Tây Mỗ trên đại lộ Thăng Long.

Liên quan đến sự việc, Infonet đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h ngày 31/5, tại hầm chui Tây Mỗ, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, người dân qua đường thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông đã tử vong bên cạnh chiếc xe máy mang biển kiểm soát 29Z5-7688 đã báo cho lực lượng chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm đã chỉ đạo Đội Cảnh sát trật tự cơ động, Cảnh sát điều tra cùng Công an phường Tây Mỗ tới hiện trường để khám nghiệm và điều tra vụ việc.

Một lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm cho biết: "Bước đầu Cơ quan cảnh sát điều tra xác định, nạn nhân tử vong là Tr.Ng.H. sinh năm 1976, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội".

Hiện, vụ việc đang được các đơn vị chức năng quận Nam Từ Liêm xác minh làm rõ.

THỦY TIÊN (T/h)

Tin nổi bật