Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hà Nội: Người dân tháo dỡ công trình phục vụ dự án mở rộng đường Nguyễn Tuân

  • Thành Lâm
(DS&PL) -

Ngày 15/10, những hộ gia đình nằm trong phạm vi dự án cải tạo, mở rộng đường Nguyễn Tuân (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đang tháo dỡ nhà, di dời đồ đạc giao mặt bằng.

Dự án cải tạo mở rộng đường Nguyễn Tuân (quận Thanh Xuân, Hà Nội), dài khoảng 1,1 km giao cắt với đường Nguyễn Trãi và đường Lê Văn Lương, với tổng mức đầu tư gần 400 tỷ đồng, bao gồm cả chi phí giải phóng mặt bằng.

Trong đó, khoảng 480m từ nút giao Lê Văn Lương đến đầu ngõ 162 Nguyễn Tuân đã được mở rộng, cải tạo từ năm 2003. Riêng 720 m từ ngõ 162 Nguyễn Tuân đến đường Nguyễn Trãi do chưa được mở rộng đã tạo thành nút thắt cổ chai gây ùn tắc giao thông thường xuyên vào giờ cao điểm. Sau khi tuyến đường được hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân.

Trước đó, ngày 14/10 các hộ dân sinh sống ở mặt đường Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân bắt đầu tháo dỡ nhà, xưởng... để giao đất mở đường.

 

Các hộ dân nhanh chóng tháo dỡ, di dời tài sản bàn giao mặt bằng.

 

Các hộ dân nằm trong diện giải tỏa đang tấp lập thực hiện phá dỡ bàn giao mặt bằng.

Tính đến chiểu ngày 15/10, rất nhiều hộ dân đã tháo dỡ và di dời xong để bàn giao mặt bằng.

Sau khi mở rộng, tuyến đường này có mặt cắt ngang 21 m, lòng đuonngừ rộng 15 m và hai bên vỉ hè rộng 3 m. Dự án này được kỳ vọng sẽ giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông, kết nối với các tuyến đường trục chính Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội.

Tin nổi bật