Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hà Nội: Kịp thời dập tắt đám cháy lúc rạng sáng

  • Nguyễn Lâm
(DS&PL) -

Rạng sáng 16/7, ngọn lửa bùng lên từ tầng 1 của ngôi nhà ở ngõ 1194 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội. Ngay sau đó người dân hô hoán thoát nạn và tìm cách chữa cháy.

Ngày 16/7, thông tin từ Ban chỉ đạo Phòng cháy chữa cháy (PCCC) quận Đống Đa, Hà Nội, cho biết, đơn vị đã kịp thời dập tắt đám cháy nhà dân lúc rạng sáng cùng ngày, 3 người thoát nạn. 

Theo đó, vào khoảng 2h25 sáng 16/7 đã xảy ra cháy tại tầng 1 ngôi nhà 3 tầng nằm trong ngõ 1194 Đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. Ngôi nhà này tầng 1 bán tạp hóa, tầng 2 kho để hàng, tầng 3 để ở. Vụ hỏa hoạn bắt nguồn từ tầng 1 của ngôi nhà.

Hiện trường vụ cháy

Sau khi phát hiện khói là lửa bốc lên từ ngôi nhà, người dân xung quanh là lực lượng chữa cháy tại chỗ đã khẩn trương sử dụng các thiết bị PCCC tại chỗ khống chế đám cháy và thông báo cho lực lượng chức năng.

Sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Đống Đa cùng Công an phường Láng Thượng đã khẩn trương tới hiện trường, phối hợp với người dân dập lửa, thực hiện công tác tìm kiếm cứu nạn.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra cháy có 3 người ở tầng 3, rất may ngọn lửa nhanh chóng được dập tắt (không cháy lan lên trên) nên tất cả các nạn nhân đều an toàn.

Hiện nguyên nhân của vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật