Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hà Nội: Giông lớn do ảnh hưởng siêu bão số 3 Yagi, 3 người thương vong do bị cây đè trúng

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Người đàn ông đi xe máy chở một phụ nữ trên đường Nguyễn Hữu Thọ thì bất ngờ bị một cây phượng bật gốc, ngã đổ đè lên người.

Chiều 6/9, đại diện UBND phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội thông tin, vào 15h40 cùng ngày, tại đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Hoàng Liệt, xảy ra vụ cây phượng bật gốc, đổ trúng 2 người đi trên một xe máy, khiến một người tử vong, một người bị thương.

Cụ thể, vào khoảng hơn 15h cùng ngày, tại Hà Nội xảy ra mưa giông lớn do ảnh hưởng của siêu bão Yagi. Thời điểm trên tại đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội có một cây phượng vĩ đường kính từ 40-50cm bất ngờ đổ trúng xe máy khiến 2 người thương vong.

Theo nhân chứng gần hiện trường kể lại, lúc xảy ra sự việc, do trời mưa và gió lớn có người đàn ông chở theo một phụ nữ ngồi phía sau đi theo hướng từ đường Giải Phóng vào Nguyễn Hữu Thọ thì bất ngờ bị cây phượng bật gốc đè trúng. 

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Vụ việc xảy ra khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ, người đàn ông điều khiển xe bị thương nặng ở vùng đầu. Ngay sau khi xảy ra sự việc người dân nhanh chóng báo xe cứu thương nhanh chóng đến hiện trường đưa người đàn ông đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương rất nặng vùng đầu.

Theo quan sát, gốc cây phượng nêu trên đã bị mục ở phần gốc. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ đồng thời tìm người thân của nạn nhân sau sự việc đáng tiếc trên.

Cũng trong chiều cùng ngày, tại khu vực nút giao phố Hàng Cá- Chả Cá, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội một cây xanh bị đổ đè trúng xe điện khiến 1 người bị thương nhẹ. Hiện lực lượng chức năng đang khắc phục hậu quả.

Tin nổi bật