Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hà Nội: Đình chỉ nhóm nam sinh bạo hành vào vùng kín của bạn học

  • Mộc Trà
(DS&PL) -

Liên quan đến nam sinh lớp 8 bị bạn bạo hành vào vùng kín ở Ứng Hoà, Hà Nội, lãnh đạo trường cho biết đây chỉ đùa nghịch ở sân trường.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ clip một nam sinh lớp 8 bị bạn bạo hành vào vùng kín ở Ứng Hòa, Hà Nội. Mặc dù clip chỉ quay lại khoảng 16 giây nhưng khiến dư luận vô cùng phẫn nộ và bức xúc trước hành vi xâm phạm thân thể không thể chấp nhận được của nhóm học sinh.

Cụ thể, trong clip có 5 học sinh túm tay chân nam sinh "đóng" vào cột cờ. Mặc cho nam sinh này gồng người, nhăn nhó và la lên nhưng nhóm bạn liên tục có hành động bạo hành vào vùng kín.

Điều đáng nói, thay vì can ngăn hành vi bạo lực học đường này, một số nam sinh khác lại đứng reo hò, cổ vũ. Có nam sinh khác đứng quay lại clip.

Được biết, vụ việc xảy ra tại Trường THCS Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Nam sinh bị bạo hành trong clip đang là học sinh lớp 8 của trường.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật chiều 28/1, Hiệu trưởng trường THCS Hòa Nam Đoàn Vũ Hải xác nhận vụ việc, clip nam sinh lớp 8 bị bạn bạo hành vào vùng kín ở Ứng Hoà, Hà Nội xảy ra tại trường.

Thầy Hải cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin từ phụ huynh học sinh, ban gíam hiệu nhà tường nhận thấy vụ việc có tình chất nghiêm trọng nên đã báo công an điều tra làm rõ.

Hình ảnh được cắt từ clip

“Ngay sau đó, công an đã xuống trường lập lời khai cùng biên bản với 5 học sinh trực tiếp tác động bạn và 1 học sinh quay clip.

Thầy Hải chia sẻ, vụ việc xảy ra từ ngày 8/11, nhưng đến ngày 24/11, khi phụ huynh nam sinh bị tác động mới phát hiện trong điện thoại con có clip trên, nên đã báo cáo với nhà trường. Sau đó, ban giám hiệu trường đã cho xử lý luôn vụ việc.

Nói về lý do vụ việc xảy ra tại trường nhưng vì sao giáo viên không biết để can thiệp, thầy Hải nói: "Không phải các em mâu thuẫn với nhau mà nguyên nhân ban đầu được cho là các em đùa nghịch ở sân trường. Em học sinh bị bạn bạo hành cũng đã được đi khám và không có thương tích".

Thầy Hải cho biết, ngày 27/11, trong lễ chào cờ đầu tuần, nhà trường đã công bố biện pháp kỷ luật đình chỉ học 1-2 tuần với 5 học sinh trực tiếp tác động bạn và 1 học sinh quay clip. Quyết định này của trường dựa theo điều 38, thông tư 32 của Bộ GDĐT về hành vi xâm phạm thân thể bạn.

Mộc Trà

Tin nổi bật