Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

“Gót hồng xứ Nghệ” CEO Ngô Vân khẳng định bản lĩnh phụ nữ hiện đại

  • Bảo An
(DS&PL) -

Chỉ với hơn 30 tuổi nhưng CEO Ngô Vân đã gặt hái được rất nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Cô gái xứ Nghệ nhỏ nhắn nhưng đã vượt nhiều khó khăn, khẳng định bản lĩnh của phụ nữ hiện đại.

CEO Ngô Vân khẳng định bản lĩnh phụ nữ hiện đại

Khởi đầu đầy thử thách

Ngô Vân được mọi người biết đến với vai trò Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Vamico Việt Nam, người sáng lập ra thương hiệu MyChi nổi tiếng. Thế nhưng, ít ai biết rằng khi mới khởi nghiệp, cô gái xứ Nghệ này đã gặp phải vô vàn thử thách.

Với sự nhạy bén của một nhà kinh doanh, cô nhận thấy dược liệu quê hương có tác dụng làm đẹp hữu hiệu mà lại an toàn, lành tính cho người sử dụng. Do đó, cô đã quyết định biến những dược liệu thiên nhiên này thành các sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Những ngày đầu thành lập, bóng hồng xứ Nghệ đã phải đau đầu để tính toán, làm sao sử dụng số vốn ít ỏi của mình một cách hợp lý nhất. Nhập dây chuyền, máy móc, thiết bị sản xuất nào? Thu mua nguyên vật liệu ra sao? Tuyển dụng, trả lương nhân viên như nào?,… Rồi cách sản xuất, đầu ra cho sản phẩm cũng khiến cô gái trẻ hao tâm tổn sức, không ngừng nỗ lực mỗi ngày.

Cô gái xứ Nghệ - Ngô Vân đã không ngừng nỗ lực mỗi ngày

Nắm bắt cơ hội, thành công rực rỡ

Người con gái quê hương Bác luôn tâm niệm rằng: “Trong kinh doanh phải đối diện với vô vàn thử thách, mình phải cố gắng để vượt qua. Tôi luôn giữ tâm thế của một người tiên phong, vững bước tiến lên, khắc phục mọi thứ dù là nhỏ nhất để hướng đến thành công”. Chính niềm tin, tinh thần nỗ lực, sẵn sàng ứng phó với khó khăn ấy đã giúp CEO Ngô Vân biến những thách thức thành cơ hội để phát triển.

Trước sự nghi ngại của người tiêu dùng khi sử dụng mỹ phẩm bởi nhiều trường hợp gặp phải tác dụng phụ, gây tổn hại tới cơ thể từ sản phẩm chứa hoạt chất độc hại, cô đã xây dựng lòng tin với khách hàng với sản phẩm có nguồn gốc 100% thiên nhiên. Cộng với đó là dây chuyền sản xuất tiên tiến, sự phê duyệt, kiểm định chất lượng của các cơ quan, tổ chức, đơn vị chức năng. Những điều này đã giúp sản phẩm của cô có được chỗ đứng trên thị trường và ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Cô gái trẻ chinh phục khách hàng bởi sản phẩm từ thiên nhiên, hiệu quả, lành tính

Vượt qua giai đoạn khởi nghiệp khó khăn thì cô và doanh nghiệp của mình lại bước vào giai đoạn đại dịch Covid-19. Thời điểm mà những người làm kinh doanh khác coi đó là “cơn ác mộng”. Tuy nhiên, CEO Ngô Vân lại cho rằng đây cũng là một cơ hội. Thông qua khoảng thời gian giãn cách, cô có một khoảng lặng để nhìn lại chặng đường đã qua, rút ra bài học cho bản thân và xây dựng ý tưởng phát triển, kinh doanh trong tương lai.

Hơn nữa, trong thời điểm Covid-19 đó, cô cùng Vamico đã chú trọng phát triển hệ thống bán hàng online của mình. Hướng đi này không chỉ thúc đẩy mức tăng doanh số, đối tác kinh doanh mà còn góp phần mang tới cơ hội khởi nghiệp cho nhiều phụ nữ trên toàn quốc trong giai đoạn làm ăn khó khăn ấy.

Biến thách thức thành cơ hội, CEO Ngô Vân đã gặt hái nhiều thành công

Rồi sau khi đại dịch qua đi, CEO Ngô Vân lại phải giải đáp bài toán phát triển thương hiệu lớn mạnh, mang tới nhiều sản phẩm tốt hơn nữa tới với khách hàng. Và rồi qua quá trình nghiên cứu miệt mài, cô và Vamico đã cho ra mắt bộ mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên MyChi. Bộ sản phẩm đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng cũng như lọt top 10 Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2022.

Đúng như những gì CEO Ngô Vân từng tâm sự: “Mỗi người có một cơ duyên đến với kinh doanh nhưng để thành công không đơn giản chỉ là sự may mắn mà phải có niềm đam mê và sự nỗ lực hết mình”. Thành công ngày hôm nay của cô đã phải đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt, sự chăm chỉ, nỗ lực, ý chí kiên định.

CEO Ngô Vân là minh chứng cho hình tượng phụ nữ hiện đại

Là phụ nữ thời hiện đại, chị em hãy mạnh dạn, dám nghĩ dám làm để khẳng định chính mình. Nếu muốn học hỏi kiến thức kinh doanh, tham gia vào hệ thống phân phối của CEO Ngô Vân, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

* Fanpage: CEO Ngô Vân

* Trang cá nhân: Ngô Vân

Tin nổi bật