Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Góc làm giàu: Cậu bé 7 tuổi kiếm 22 triệu USD từ Youtube bằng cách đánh giá đồ chơi

(DS&PL) -

“Ngôi sao” tí hon có thu nhập cao nhất trên YouTube trong vòng 1 năm qua là học sinh tiểu học, cậu bé Ryan chỉ mới 7 tuổi.

“Ngôi sao” tí hon có thu nhập cao nhất trên YouTube trong vòng 1 năm qua là học sinh tiểu học, cậu bé Ryan chỉ mới 7 tuổi.

Cậu bé Ryan 7 tuổi kiếm được 22 triệu USD trong vòng 1 năm. Ảnh: Getty

Ryan là "chủ nhà" 7 tuổi của kênh YouTube Ryan ToysReview - một kênh đánh giá đồ chơi phổ biến trên YouTube. Cậu bé đã nhảy từ vị trí thứ 8 lên vị trí thứ 1 trong danh sách các ngôi sao YouTube kiếm được nhiều tiền nhất hàng năm của Forbes.

Kênh YouTube do gia đình điều hành Ryan ToysReview đã tạo ra khoảng 22 triệu USD thu nhập trước thuế từ ngày 1/6/2017 đến ngày 1/6/2018, theo Forbes, tăng từ 11 triệu USD một năm trước đó. Con số ước tính khoảng 22 triệu USD đã đưa Ryan ToysReview vượt lên trước ngôi sao gây tranh cãi Jake Paul (người đã thu về 21,5 triệu USD).

Cha mẹ của Ryan đã quay và sản xuất các video sau đó phát hành thường xuyên (gần như hàng ngày) trên tài khoản Ryan ToysReview bắt đầu từ tháng 3/2015. Lúc đó, Ryan mới 4 tuổi, là một người hâm mộ lớn đối với các video đánh giá đồ chơi. Một ngày, cậu bé bỗng hỏi bố mẹ rằng tại sao mình không thể đánh giá đồ chơi như các bạn khác trên YouTube.

Ryan ToysReview bắt đầu như vậy. Video nổi bật nhất là khi Ryan mở rồi xem xét một hộp chứa hơn 100 đồ chơi từ loạt "Ô tô" của Pixar. Video này thu được gần 935 triệu lượt xem. Hiện nay, kênh đang có xu hướng đánh giá đồ chơi mới hoặc các sản phẩm thực phẩm dành cho trẻ em. Các video thường có phong cách bình luận nghiêm túc và nhiệt tình từ Ryan với hướng dẫn ngoài camera của cha mẹ.

Đầu năm nay, Ryan đã ký hợp đồng với Walmart để bán một dòng đồ chơi có tên là "Ryan's World" độc quyền tại hơn 2.500 cửa hàng tại Mỹ và trên trang web của Walmart. Ryan ToysReview hiện có tới 17 triệu người theo dõi và đã nhận được tổng cộng 26 tỷ lượt xem, theo Forbes.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Bussiness Insider)

Tin nổi bật