Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Góc khuất trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm (Kỳ 3): Bạo hành và bệnh truyền nhiễm

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Trái ngược với những hình ảnh trên phim, các cảnh quay đối với sao nữ phim khiêu dâm chính là bi kịch và những góc khuất đau đớn.

Hiện nhiều người vẫn đang phủ nhận tác hại của ngành công nghiệp phim khiêu dâm. Một trong những lý do khiến cho nhiều người không chịu đối mặt với những sự thật tồi tệ của ngành này đó là vì họ tin rằng các diễn viên của dòng phim này “tự nguyện và muốn như vây”. Trên thực tế, ngành công nghiệp phim khiêu dâm vô cùng đen tối và khủng khiếp. 

XEM THÊM: Góc khuất trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm (Kỳ 1): Chấn thương tâm lý nghiêm trọng

XEM THÊM: Góc khuất trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm (Kỳ 2): Cạm bẫy rình rập và thủ đoạn "săn mồi"

Bạo hành thể xác

Chia sẻ với Washingtontimes, người phụ nữ có tên Villarubia cho biết bản thân đã tham gia hơn 40 bộ phim từ năm 2006 tới năm 2007. Dù vậy, sau hơn một thập kỷ, các bộ phim này vẫn xuất hiện trên mạng.

“Tôi đã ra khỏi ngành công nghiệp từ năm 2007 và kiên quyết chống lại sự bất công từ năm 2008”, bà nói. “Tôi đã thử tìm cách gỡ bỏ chúng, nhưng không thành".

Nhiều nữ diễn viên mong muốn gỡ bỏ hết những thước phim của mình nhưng không thể.

“Các công ty khiêu dâm không quan tâm đến số phận con người, không quan tâm đến diễn viên sống hay chết”, bà kể lại. “Miễn là họ kiếm ra tiền”.

Hành nghề tại thành phố Los Angeles, bang California từ năm 2005 tới năm 2006, một nữ diễn viên khác tên Mary phải đóng các phân cảnh có mức độ bạo lực ngày một tăng, khiến cô bị tổn thương cả về thể xác lẫn tâm lý.

“Việc lạm dụng tăng lên dần dần, cho đến khi tôi phải quan hệ tình dục một cách bạo lực với càng nhiều người hơn trong một thời điểm”, Mary nói. “Họ thường xuyên phải ngừng quay vì tôi bị thương. Sau đó, họ sẽ lau các vết thương của tôi và tiếp tục quay”.

Sau một năm, Mary rời công việc này. “Tôi không biết bất cứ ai có tinh thần tốt lựa chọn đóng phim khiêu dâm. Kể cả khi bạn đồng ý, bạn không bao giờ biết chắc điều gì sẽ xảy ra”, Mary nói.

Trong một cuộc phỏng vấn, nữ ngôi sao khiêu dâm khác có tên viết tắt "A.D." đã kể lại về việc bản thân bị bạo hành khi đóng phim: "Tôi đã từng quay một bộ phim bạo lực nhất, đáng sợ nhất. Tôi đã phải cố gắng quên đi những ký ức về việc bị lạm dụng nghiêm trọng trong quá trình quay phim nhưng những hình ảnh đó vẫn đeo bám tôi. Nam diễn viên đóng cùng tôi dường như có chứng căm thù phụ nữ. Anh ta trước đó vẫn được biết đến là người thô bạo quá mức cần thiết đối với bạn diễn.

Khi tôi đồng ý thực hiện cảnh quay đó, tôi những tưởng rằng mình chỉ bị đấm một cú vào đầu thôi. Nhưng không, trong suốt thời gian quay, anh ta đeo một chiếc nhẫn vàng rất cứng và liên tục đấm tôi. Tôi thậm chí đã phải xin ngừng quay vì quá đau”.

Các nữ diễn viên thường xuyên phải chịu cảnh hành hạ về thể xác.

Ngôi sao R.S cũng phải chịu cảnh bị bạo hành trong lúc quay phim. Tuy nhiên, cô còn không thể yêu cầu người ta dừng lại ngay cả khi không thể thở được.

"Tôi đã bị bạo lực rất nặng nề. Đa số các cô gái bắt đầu khóc vì quá đau. Tôi còn không thể thở được. Tôi đã bị đánh và bịt miệng đến ngạt thở. Tôi thực sự rất khó chịu nhưng họ vẫn tiếp tục quay mà không chịu dừng lại. Tôi đã yêu cầu họ tắt máy quay nhưng họ vẫn tiếp tục ", R.S nói.

Bệnh truyền nhiễm

Bị bạo hành thể xác chưa phải là tất cả. Nhiều cô gái còn phải chịu thương tổn vĩnh viễn, bị mắc bệnh thậm chí là tồi tệ hơn là mất con.

Diễn viên tên R. là một ví dụ, cô mắc 2 bệnh lây truyền qua đường tình dục và một trong số đó đã khiến cô bị ung thư cổ tử cung và cắt bỏ đi một nửa tử cung. Cô đã hoàn toàn không còn cơ hội làm lại cuộc đời ngay cả khi rút ra khỏi ngành này.

Một nạn nhân khác là T.T, cô cũng mắc bệnh và thậm chí còn phải bỏ đi cái thai trong bụng. "Bản thân tôi đã phải trả giá khi làm việc trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm. Đó là những ngày năm 2006, mới chỉ làm việc trong ngành này chưa đầy 9 tháng, tôi đã mắc một dạng của virus HPV. Sau hôm đó, tôi cũng phát hiện mình có thai. Tôi chỉ có một lựa chọn duy nhất đó là phá bỏ đứa bé trong tháng đầu tiên. Điều đó đã khiến cho tôi đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần. Khi mọi chuyện kết thúc, tôi đã khóc cạn nước mắt", T.T nói.

Nhiều căn bệnh lây nhiễm rình rập diễn viên đóng phim khiêu dâm.

Điều kiện tồi tàn còn khiến một vài diễn viên dính căn bệnh thế kỷ HIV. L.R là một người như vậy. Tin tưởng vào các xét nghiệm HIV mà nhà sản xuất đưa ra, L.R chấp nhận quay phim mà không dùng biện pháp bảo vệ. Và đó là sai lầm đưa cuộc đời cô rẽ sang một bước ngoặt hoàn toàn khác…

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục rất phổ biến trong ngành công nghiệp khiêu dâm. Trong số 825 diễn viên khiêu dâm tại Mỹ được sàng lọc trong giai đoạn 2000–2001, 7,7% phụ nữ và 5,5% nam giới mắc bệnh Chlamydia và 2% mắc bệnh lậu. Tiến sĩ Sharon Mitchell xác nhận "66% diễn viên khiêu dâm mắc bệnh herpes, 12-28% mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục và 7% mắc HIV".

Tin nổi bật