Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giật điện thoại của cán bộ kiểm soát khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Khi qua chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Ba Vì, Hà Nội, người phụ nữ bị một cán bộ ở tổ công tác nhắc nhở về việc đeo khẩu trang chưa đúng quy định đã bất ngờ lớn tiếng, tấn công lại cán bộ ở chốt.

Ngày 23/8, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bị nhắc nhở khi qua chốt kiểm soát dịch COVID-19 ở xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Theo hình ảnh này, người phụ nữ đi xe máy, đeo khẩu trang không đúng quy định khi kéo khẩu trang xuống cằm. Tại đây, người này được một cán bộ tại chốt nhắc nhở đeo khẩu trang lên đúng theo quy định, đồng thời dùng điện thoại ghi lại hình ảnh vi phạm của người phụ nữ nói trên. Ngay lập tức, người phụ nữ xuống xe, lớn giọng nói lời thách thức, giật điện thoại yêu cầu không được ghi hình mình.

Hành động trên của người phụ nữ trên đã khiến những người đi qua chốt chứng kiến không khỏi bất bình, yêu cầu người phụ nữ thực hiện đúng quy định phòng, chống dịch COVID-19.

Người phụ nữ đeo khẩu trang không đúng quy định. Ảnh: Cắt từ clip.

Trao đổi với PV, Chủ tịch UBND xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội cho biết vụ việc xảy ra chiều 21/8. "Ngay khi vụ việc xảy ra, Công an xã Tản Lĩnh đã khống chế, đưa người phụ nữ này về trụ sở để làm việc", lãnh đạo xã cho biết. Cũng theo vị chủ tịch, lực lượng chức năng đã lập biên bản và đang củng cố hồ sơ để xử phạt người phụ nữ trên.

Khánh Ngân

Tin nổi bật