Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giải pháp bữa ăn thay thế giúp phòng ngừa đột quỵ hiệu quả

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Bữa ăn thay thế Welita kết hợp Nattokinase và Nano Curcumin, mang đến giải pháp dinh dưỡng toàn diện, hỗ trợ tim mạch và phòng ngừa đột quỵ.

Thị trường sản phẩm bữa ăn thay thế đang tăng trưởng nhanh chóng, dự kiến đạt 20.76 tỷ USD vào năm 2029 với tốc độ tăng trưởng hàng năm 8.49%. Với nhu cầu ngày càng cao về dinh dưỡng tiện lợi và cân bằng, Welita xuất hiện như một giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn duy trì sức khỏe trong nhịp sống bận rộn, đồng thời đảm bảo chất lượng và tiện ích.

Sản phẩm bữa ăn thay thế Welita

Thành phần dinh dưỡng vượt trội

WELITA  là giải pháp dinh dưỡng lành mạnh cung cấp đầy đủ các nhóm chất, có thể thay thế cho bữa ăn truyền thống. Với sự kết hợp tinh tế giữa protein từ các loại hạt cao cấp như đậu Hà Lan, hạnh nhân, macca, óc chó, và gạo lứt, cùng các loại rau củ quả giàu dưỡng chất từ những trang trại hữu cơ: cải kale, rau bina, cần tây, bông cải xanh, táo, việt quất, cà rốt, củ dền,.... giúp cung cấp đầy đủ 4 nhóm dưỡng chất bao gồm: protein, chất xơ, chất béo tốt cùng 25 loại vitamin và khoáng chất.

Đặc biệt, sản phẩm tiên phong kết hợp giữa Nattokinase và Nano Curcumin giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch, phòng ngừa đột quỵ, ổn định huyết áp, giảm mỡ máu, gan nhiễm mỡ và hỗ trợ hệ tiêu hóa, mang lại sức khỏe dẻo dai và cuộc sống hạnh phúc.

Bữa ăn thay thế Welita cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cơ thể cần

Lợi ích sức khỏe của việc sử dụng Welita

Với những thành phần cao cấp đã kể trên, việc sử dụng bữa ăn thay thế Welita không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể mà còn đặc biệt tốt cho tim mạch và phòng ngừa đột quỵ hiệu quả.

Bảo vệ sức khỏe tim mạch, phòng ngừa đột quỵ: Với hàm lượng Nattokinase tinh khiết 99,9%, Welita giúp giảm xơ vữa động mạch, ổn định huyết áp, và bảo vệ tim mạch, phòng ngừa đột quỵ. Chất xơ hòa tan cùng các chất béo không bão hòa trong sản phẩm còn hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giúp ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ hiệu quả.

Ổn định huyết áp, giảm mỡ máu và gan nhiễm mỡ: Welita giúp ổn định huyết áp, giảm mỡ máu, và cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ nhờ sự kết hợp của Nattokinase, chất xơ hòa tan, và Omega 3, 6, 9. Sản phẩm này không chỉ ngăn ngừa xơ vữa động mạch mà còn giảm mỡ trong gan, bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng: Với Nano Curcumin và chất xơ hòa tan FOS từ rau củ được trồng trên trang trại hữu cơ, Welita hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng sức đề kháng, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh.

Phát triển cơ và xương khớp chắc khỏe: Protein từ các loại hạt cao cấp, kết hợp với 25 loại vitamin và khoáng chất, giúp Welita hỗ trợ phát triển cơ bắp và xương khớp chắc khỏe, đặc biệt phù hợp cho người thường xuyên tập luyện.

Phù hợp cho người ăn kiêng và tiểu đường: Với thành phần đường Isomalt và các chất béo tốt, Welita là sự lựa chọn lý tưởng cho người ăn kiêng và cần kiểm soát đường huyết, giúp duy trì cân nặng hợp lý mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ.

NSND Trọng Trinh yêu thích sản phẩm bữa ăn thay thế Welita

Welita được đánh giá cao bởi chuyên gia và người nổi tiếng

Welita nhận được sự đánh giá rất cao từ các chuyên gia, bác sĩ nhờ công thức kết hợp Nattokinase và Nano Curcumin tiên tiến. Họ khẳng định, sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mà còn hỗ trợ tích cực trong việc bảo vệ sức khỏe tim mạch và phòng ngừa đột quỵ.

Bác sĩ, Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Đình Bách đánh giá về sản phẩm Bữa ăn thay thế Welita “Không phải tự nhiên tôi nói rằng Welita thực sự là bí quyết sức khỏe, phòng ngừa đột quỵ, ổn định huyết áp, hỗ trợ làm giảm máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ… đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay. Không chỉ tôi đánh giá cao Welita mà rất nhiều người sử dụng sản phẩm đều phản hồi rất tích cực”.

Bác sĩ, Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Đình Bách đánh giá cao về sản phẩm bữa ăn thay thế Welita

Welita không chỉ thu hút sự quan tâm của các chuyên gia mà còn chiếm trọn lòng tin của nhiều nghệ sĩ, diễn viên, MC, và người nổi tiếng. Nhờ vào chất lượng vượt trội và hiệu quả rõ rệt trong việc cải thiện sức khỏe tổng thể. Bữa ăn thay thế Welita cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng rất phù hợp với các đối tượng như:

- Người quan tâm đến sức khỏe và chế độ dinh dưỡng lành mạnh

- Người bị các vấn đề về tim mạch, cao huyết áp, đột quỵ, mỡ máu, gan nhiễm mỡ

- Người bận rộn, người béo, người muốn giảm cân, người tập thể dục và hoạt động thể chất muốn giảm cân tăng cơ

- Người bị tiểu đường muốn kiểm soát ăn uống

MC. Diễn Viên Vân Hugo tin tưởng sử dụng và giới thiệu bữa ăn thay thế Welita

Welita không chỉ đơn thuần là một bữa ăn thay thế mà còn là một giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho sức khỏe, hỗ trợ bảo vệ tim mạch, giảm nguy cơ đột quỵ, ổn định huyết áp và cải thiện hệ tiêu hóa, mang đến một lựa chọn lành mạnh và tiện lợi cho những ai muốn duy trì lối sống khỏe mạnh. 

Đơn vị phân phối: CÔNG TY TNHH HEBELA TRADING TOÀN CẦU

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa Center Building, Dự án Hapulico Complex, số 1 đường Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Hotline: 097.747.5995

Fanpage: https://www.facebook.com/welitavietnam

Website: welita.vn

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Tin nổi bật