Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giải đáp: iPhone có thẻ nhớ không?

(DS&PL) -

(ĐS&PL) Một trong những điều mà người chưa từng sử dụng hoặc mới sử dụng iPhone khá quan tâm đó là iPhone có thẻ nhớ không?

(ĐS&PL) Một trong những điều mà người chưa từng sử dụng hoặc mới sử dụng iPhone khá quan tâm đó là iPhone có thẻ nhớ không? Điều này cũng dễ hiểu thôi bởi các sản phẩm điện thoại Android đã quá quen thuộc với người dùng và chúng đều có các khe cắm thẻ nhớ cho người dùng mở rộng dung lượng lưu trữ. Để giải đáp cho câu hỏi liệu có thẻ nhớ ngoài cho iPhone thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Điện thoại iPhone có thẻ nhớ không?

1. Các dòng điện thoại iPhone có thẻ nhớ không?

Kể từ ngày đầu tiên khi Steve Jobs bước lên sân khấu Coscone Central tại New York, Mỹ và giới thiệu tới người dùng toàn thế giới chiếc iPhone đời đầu tiên cho tới nay đã có hơn 10 năm rồi. Sau cả hơn một thập kỷ, cho ra mắt 15 đời sản phẩm mới, mỗi đời sản phẩm lại được nâng cấp, thêm mới hàng loạt tính năng, ấy thế mà nhà Táo vẫn chưa từng bố trí cho bất kỳ một series iPhone nào của mình khe cắm thẻ nhớ. Như vậy, những ai đang thắc mắc điện thoại iPhone có thẻ nhớ không thì câu trả lời là KHÔNG. Chưa từng có bất cứ sản phẩm điện thoại nhà Táo khuyết nào có khe cắm thẻ nhớ cả.


Chưa từng có phiên bản iPhone nào được trang bị khe cắm thẻ nhớ ngoài

Vậy các bạn có tò mò lý do là gì mà Apple lại không trang bị thẻ nhớ ngoài cho iPhone không? Liệu đây là việc quá khó khăn ư?

2. Tại sao iPhone không có thẻ nhớ?

2.1. Tăng tính năng bảo mật điện thoại

Việc không trang bị thẻ nhớ cho iPhone của nhà Táo nhận được khá nhiều sự quan tâm và thắc mắc của người dùng trên toàn thế giới. Một trong những nguyên nhân được nhà Táo đưa ra là để tăng tính bảo mật cho điện thoại.

Từ những sản phẩm đầu tiên cho tới nay, iPhone vẫn luôn được đánh giá là sản phẩm smartphone có tính bảo mật cao. Điện thoại iPhone có nền tảng iOS khép kín và nhà sản xuất cũng không ngừng đưa ra các bản cập nhật nhỏ lẻ với mục đích ngày càng nâng cao tính bảo mật cho người dùng và có thể kiểm soát một cách chặt chẽ, tối ưu nhất các ứng dụng nằm trên kho App Store để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài có thể làm giảm tính bảo mật

Việc đặt một khe thẻ nhớ iPhone không khó nhưng lại khá nguy hiểm bởi nó có thể khiến cho hãng không thể nào kiểm soát được các thông tin đầu vào của thiết bị nữa. Thậm chí, thẻ nhớ ngoài có thể bị nhiễm virus hay mã độc và lây lan cho thiết bị. 

2.2. Tiết kiệm không gian cho thiết bị từ bên trong

Nguyên nhân thứ hai lý giải cho việc tại sao không có thẻ nhớ ngoài cho iPhone là để tiết kiệm không gian cho thiết bị từ bên trong. Việc tạo thêm một khe cắm thẻ nhớ microSD trên một chiếc iPhone nguyên khối không chỉ vừa làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có về mặt ngoài hình mà bao lâu nay Apple vẫn luôn tự hào mà còn có thể chiếm dụng không gian bên trong thân máy, khiến cho máy không còn chỗ trống để Apple có thể tích hợp thêm các tính năng khác nữa.  

Không thêm khe cắm thẻ nhớ giúp tiết kiệm không gian bên trong iPhone

Gần đây, ở các phiên bản điện thoại iPhone mới, Apple cũng đã không ngần ngại mà thẳng tay loại bỏ jack cắm 3.5mm. Mặc dù hành động này được cho là đi ngược lại xu hướng thị trường nhưng nhà Táo vẫn sẵn lòng làm nếu điều đó mang đến sự tối ưu cho sản phẩm của họ.

Ngoài ra, có một lý do nữa khiến nhà Táo quyết định không thêm thẻ nhớ cho iPhone đó là nó có thể khiến tốc độ truy xuất kém hơn. 

Tham khảo các Lưu ý khi mua Iphone bạn phải biết trước khi mua.

3. Tư vấn mua điện thoại giá tốt, chính hãng

Như vậy hẳn là các bạn đã biết iPhone có thẻ nhớ không rồi và lý do gì mà iPhone lại không được trang bị thẻ nhớ. Với kiểu dáng đẹp, hiệu năng tốt, tính bảo mật cao và có nhiều phiên bản bộ nhớ trong đáp ứng nhu cầu người sử dụng thì chẳng có lý do gì để bạn không sở hữu cho mình một chiếc iPhone cả. 

Nếu các bạn có nhu cầu mua iPhone chính hãng thì hãy tới ngay PAD Store, website: https://padstore.vn/ . Đây là một cửa hàng chuyên kinh doanh iphone chất lượng với giá thành cạnh tranh cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ nơi đây!

 H. Lan/ Sức Khỏe 365

Tin nổi bật