Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Gia đình gặp nạn thương tâm do đốt pháo tự chế đêm Giao thừa

  • Bảo An
(DS&PL) -

Ngay trong đêm Giao thừa, một gia đình tại TX Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi đã gặp tai nạn thương tâm do pháo tự chế phát nổ. Hậu quả khiến người chồng thiệt mạng, vợ con nhập viện cấp cứu.

Ngày 10/2, báo Giao thông đưa tin, Công an TX Đức Phổ, Quảng Ngãi cho biết, đơn vị vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ nổ nghi pháo tự chế tại một gia đình ở xã Phổ Khánh làm người chồng tử vong, vợ và con trai trọng thương.

Nguồn tin cho biết, sự việc thương tâm xảy ra vào khoảng 23h ngày 9/2 (đêm giao thừa Tết Giáp Thìn), tại nhà anh Phạm Văn Ân (48 tuổi, trú xóm 31, thôn Quy Thiện, xã Phổ Khánh, TX Đức Phổ). Thời điểm này, một vụ nổ xảy ra gây thương vong cho 3 người trong một gia đình.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ nổ. Ảnh: SK&ĐS

Vụ nổ được cho là do pháo tự chế khiến anh Ân tử vong trên đường đi cấp cứu. Chị Mai Thị Lời (vợ anh Ân) và cháu Phạm Ngọc Lĩnh (con anh Ân) bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện.

Thông tin về vụ việc, theo báo Sức khỏe và đời sống, sau khi nhận tin về vụ nổ, lực lượng chức năng đã có mặt, khám nghiệm hiện trường. Tại hiện trường cơ quan chức năng ghi nhận có rất nhiều vật liệu rơi vãi từ vụ nổ để lại và một số chất bột (nghi thuốc nổ) chưa sử dụng.

Cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân vụ nổ là do cha con anh Ân đang làm pháo tự chế thì xảy thảm kịch.

Qua vụ việc cho thấy, tuy đã được cảnh báo rất nhiều nhưng tình trạng lén lút làm pháo nổ tự chế trong nhân dân vẫn còn xảy ra, để lại biết bao hậu quả đau thương không đáng có trong dịp Tết đến xuân về.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bảo An (T/h)

 

Tin nổi bật