Đóng

Gần 1,8 triệu hành khách đi tàu điện dịp Quốc khánh 2/9

  • Nguyễn Lâm
(DS&PL) -

Từ ngày 21/8 đến 2/9, hai tuyến Cát Linh – Hà Đông và Nhổn – Ga Hà Nội đã vận chuyển an toàn gần 1,8 triệu lượt hành khách.

Công ty TNHH một thành viên Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) vừa thông tin về kết quả phục vụ hành khách của hai tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông và Nhổn - Cầu Giấy dịp cao điểm Quốc khánh 2/9. 

Hanoi Metro cho biết, trong 13 ngày liên tục, từ 21/8 đến hết ngày 2/9/2025, hai tuyến Cát Linh – Hà Đông và Nhổn – Ga Hà Nội đã vận chuyển an toàn gần 1,8 triệu lượt hành khách.

Hanoi Metro phục vụ gần 1,8 triệu hành khách dịp Quốc khánh 2/9

Riêng trong 4 ngày, từ 30/8 đến hết 2/9, Hanoi Metro phục vụ miễn phí gần 690.000 lượt hành khách (tuyến 2A Cát Linh – Hà Đông trên 468.000 lượt hành khách; tuyến 3.1 Nhổn - Ga Hà Nội trên 217.000 lượt hành khách). Với ngày 1/9, tuyến 2A Cát Linh - Hà Đông đã thiết lập kỷ lục mới khi vận chuyển hơn 165.000 lượt hành khách, mức sản lượng trong một ngày cao nhất từ trước đến nay.

Không chỉ tập trung vào vận hành, Hanoi Metro còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm lan tỏa thông điệp “an toàn - thuận tiện - thân thiện môi trường”.

Hanoi Metro phối hợp với các đơn vị phát miễn phí nước gần 40.000 chai nước và hơn 2.000 suất bánh mì, bánh ngọt đến hành khách

Trong 4 ngày cao điểm, Hanoi Metro phối hợp cùng các đơn vị đồng hành như Grab, VietABank, Coca-Cola, Bánh Mì Phố, Bảo Ngọc và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát miễn phí gần 40.000 chai nước và hơn 2.000 suất bánh mì, bánh ngọt đến hành khách. 

Bên cạnh những kết quả đã đạt được, Hanoi Metro cũng rất mong nhận được sự chia sẻ, cảm thông và gửi lời xin lỗi chân thành tới những hạn chế, bất cập và những điểm chưa trọn vẹn trong quá trình hành khách sử dụng dịch vụ của Hanoi Metro, đặc biệt là trong những thời gian cao điểm nhu cầu đi lại tăng cao trên 2 tuyến đường sắt đô thị.

Tin nổi bật